Trong nước

Báo Hàn Quốc không tin Việt Nam có thể tạo cơn địa chấn

10/01/2019, 11:53
image

Tờ Sports Naver tỏ ra lo ngại cho khả năng có điểm của đội tuyển Việt Nam trước Iran.

viet-nam

Việt Nam (đỏ) gặp khó tại Asian Cup 2019

Tờ Sports Naver sáng nay đã đăng tải bài viết về hành trình của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Tờ báo này phân tích: “Việc Việt Nam để thua bàn ở những phút cuối trước Iraq khiến tình thế của họ trở nên phức tạp. Tất nhiên, cơ hội vẫn còn. Việt Nam sẽ chơi trận thứ 2 trước Iran và nếu thắng, họ có thể tăng cơ hội đi tiếp. Nhưng khả năng họ thắng được ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là rất khó”.

Chính bởi vậy, Sports Naver cho rằng Việt Nam nên tập trung toàn lực cho trận gặp Yemen ở lượt đấu cuối để giành chiến thắng. “Hi vọng của Việt Nam sẽ dồn cả vào vị trí thứ 3 có thành tích tốt. Tại Asian Cup lần này, 4 đội xếp thứ 3 các bảng có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng knock-out. Việt Nam nên hạn chế thủng lưới trước Iran, rồi tìm cơ hội vào vòng knock-out ở trận đấu cuối với Yemen”.

Tuy không đánh giá cao khả năng có điểm của Việt Nam trước Iran nhưng Sports Naver cũng bỏ ngỏ khả năng đoàn quân áo đỏ có thể gây bất ngờ: “Australia – nhà ĐKVĐ đã nhận thất bại 0-1 trước Jordan và trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Iran diễn ra lúc 23h ngày 12/1. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.