Bóng đá

Báo Hàn Quốc nhận định sốc về vụ gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo

18/09/2019, 20:55

Theo báo Hàn Quốc, VFF ra chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023 nhằm gây áp lực, tạo lợi thế trước HLV Park Hang-seo khi đàm phán.

img
HLV Park Hang-seo

Mới đây, tờ Sports Seoul một lần nữa khẳng định VFF đã gây áp lực cho HLV Park Hang-seo trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Cụ thể, VFF yêu cầu ông Park phải dẫn dắt ĐTVN vào tới chung kết Asian Cup 2023.

“VFF đã đưa ra yêu cầu vô lý vào tháng 7 để đàm phán hợp đồng với Park. Đó là chỉ tiêu phải đưa tuyển Việt Nam đến trận chung kết tại Asian Cup 2023. Một thành viên thân cận của ông Park tiết lộ rằng chỉ tiêu được một quan chức cấp cao của VFF nói trong một lần phát biểu. Điều này làm cho ông Park phải chịu một áp lực đáng kể. Cuối cùng, các cuộc đàm phán hợp đồng đã bị đình chỉ theo yêu cầu của ông Park và các cuộc đàm phán vẫn chưa được nối lại”, Sports Seoul viết.

Tờ báo trên cũng nhận định rằng, thành tích cùng bóng đá Việt Nam đã giúp ông Park có nhiều lợi thế trong việc tái ký hợp đồng. Bởi vậy, VFF đã đưa ra một yêu cầu không thực tế để giành lại sự chủ động trong các cuộc đàm phán. “Ngay cả tuyển Hàn Quốc cũng không thể dễ dàng vào đến trận chung kết Asian Cup, đó là một chỉ tiêu không hợp lý. Điều này có thể làm tổn thương ông Park”.

Trước đó, một lãnh đạo VFF phủ nhận việc áp chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023 với HLV Park Hang-seo. Vị này cũng khẳng định, khả năng cao báo Hàn Quốc có sự nhầm lẫn về mặt ngôn ngữ giữa việc vào vòng chung kết và vào chung kết.

Được biết, tháng 10 tới, VFF và HLV Park Hang-seo sẽ ngồi lại để bàn về việc gia hạn hợp đồng theo đúng điều khoản trong hợp đồng cũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.