Bóng đá

Báo Hàn Quốc ''tiếc'' cho pha kiến tạo đẳng cấp của Công Phượng

01/04/2019, 07:30
image

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá tích cực màn trình diễn của Công Phượng sau hơn 20 phút có mặt trên sân.

img
Công Phượng được đánh giá tích cực sau trận đấu với Suwon Bluewings.

Tại vòng 4 K.League 2019, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân từ giữa hiệp 2. Dù không thể giúp Incheon thoát khỏi trận thua 1-3 trước Suwon Bluewings nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Việt Nam được đánh giá tích cực.

Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét với một số tình huống tấn công. Đánh giá về màn trình diễn của Công Phượng, tờ Yonhap News nhận xét: "Khi được tung vào sân, Công Phượng đã có cơ hội dứt điểm, nhưng đáng tiếc cú sút lại đi vọt xà".

Trong khi đó, trang Osen đánh giá: "Công Phượng vào thế chỗ của Hamad giúp Incheon tổ chức thế trận tấn công sôi nổi hơn. Ngay phút 71, Công Phượng đoạt được bóng của hậu vệ Suwon và dâng bóng lên gần khung thành nhưng lại dứt điểm hỏng"

Còn tờ Kyunghyang lại bày tỏ sự tiếc nuối sau tình huống kiến tạo ngon ăn của Công Phượng: "Kim Jin-ya nhận đường chuyền thuận lợi từ Công Phượng và sút bằng chân phải, nhưng pha dứt điểm lại bị thủ môn Suwon chặn đứng".

Tờ Newsen nhận định: "Công Phượng đe dọa khung thành của Suwon bằng cú sút xa táo bạo ở phút thứ 76".

Dù không thể tự mình ghi bàn, kiến tạo hay giúp Incheon có thêm bàn thắng nhưng với những gì đã thể hiện cộng thêm việc được trao cơ hội liên tục vào sân từ băng ghế dự bị nhưng dẫu sao Công Phượng cũng dần khẳng định được khả năng trong BHL và CĐV Incheon. Ở trận đấu tiếp theo, Incheon sẽ trở về sân nhà đối đầu với FC Daegu vào lúc 17h30 ngày 3/4.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.