Bóng đá

Báo Hàn Quốc tiếc nuối sau quyết định của thủ thành Đặng Văn Lâm

16/08/2022, 07:27

Trang MT (Hàn Quốc) tỏ ra tiếc nuối khi thủ thành Đặng Văn Lâm không thể cạnh tranh vị trí tại Cerezo Osaka và phải trở về V-League thi đấu.

Hôm 15/8, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập CLB Bình Định theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

img

Văn Lâm trong buổi lễ ký hợp đồng. Ảnh: CLB Bình Định

Sau thông tin trên, trang MT của Hàn Quốc đã có bài viết với tiêu đề “Không thể cạnh tranh với Kim Jin-hyeon, học trò ông Park phải rời Cerezo Osaka”.

Tờ báo này bày tỏ sự tiếc nuối khi những nỗ lực của Văn Lâm tại Nhật Bản đã không giúp anh có suất bắt chính và buộc phải gia nhập đội bóng tại V-League để cứu vãn sự nghiệp.

“Dù đã 35 tuổi nhưng thủ môn Kim Jin-hyeon vẫn là rất quan trọng ở Cerezo Osaka và điều đó gây ra khó khăn cho Đặng Văn Lâm. Anh sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu tại V-League”, cây bút của MT bình luận.

Cạnh đó, MT nhận định, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga có đẳng cấp rất cao và luôn thi đấu với thái độ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, do chấn thương nên Lâm “Tây” phải nghỉ một thời gian dài và không thể cạnh tranh vị trí với thủ môn kỳ cựu Kim Jin-hyeon.

“Văn Lâm là một ngôi sao trong khung gỗ của bóng đá Việt Nam, anh nổi lên từ sau VCK Asian Cup 2019.

Văn Lâm từng có khoảng thời gian tỏa sáng tại Muangthong United (Thái Lan), nhưng khi đến Cerezo Osaka anh lại gặp nhiều khó khăn.

Thêm vào đó, Văn Lâm cũng từng phải phẫu thuật do chấn thương vai và phải nghỉ thi đấu rất lâu. Từ khi trở lại, anh vẫn không nhận được sự tin tưởng từ HLV”, trang MT nhận xét.

Mức lương của thủ thành Việt kiều tại Bình Định được giữ bí mật. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết anh sẽ không nhận thấp hơn 16.667 USD/tháng (khoảng 390 triệu đồng bao gồm lương và tiền lót tay).

Bên cạnh đó, đội bóng đất võ cũng cài điều khoản giải phóng hợp đồng của Văn Lâm lên đến 100.000 USD/năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.