Trong nước

Báo Hàn Quốc tiết lộ chi tiết “đáng sợ” về HLV Park Hang-seo

07/12/2018, 09:14
image

Báo Hàn Quốc cho rằng, HLV Park Hang-seo dường như đã biết trước kết quả trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

Park

HLV Park Hang-seo cho thấy tài cầm quân tuyệt vời tại AFF Cup 2018

Sau thắng lợi thuyết phục 2-1 của tuyển Việt Nam trước Philippines ở bán kết lượt về AFF Cup 2018, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã dành lời khen cho HLV Park Hang-seo. Tờ Sport Soul viết: “Trên sân nhà Mỹ Đình, Việt Nam để đội khách giữ bóng nhiều hơn, nhưng dưới sự kiểm soát của HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, Philippines của Sven-Goran Eriksson tiếp cận trận đấu với lối chơi quyết liệt và phong cách Bắc Âu. Philippines cần chiến thắng và ghi ít nhất hai bàn. Họ đã rất nỗ lực, nhưng Việt Nam đã đáp trả một cách bình tĩnh”.

Tờ báo này tiếp tục mô tả về chiến thắng của tuyển Việt Nam: “Ông Park áp dụng chiến thuật tương tự trận thắng Malaysia ở vòng bảng. Quang Hải, người rất biết tiết kiệm thể lực từ đầu trận, đã di chuyển khôn khéo, nhận đường căng ngang của Văn Đức để mở tỷ số. Phía ngoài sân, Park Hang-seo đón nhận kết quả với vẻ lạnh lùng. Dường như ông ấy rất tự tin vào việc Việt Nam sẽ đi tới chung kết”.

Trong khi đó, tờ Sport Talk Korea cho rằng, Việt Nam đã khôn ngoan khi giữ được thể lực tới thời gian quyết định: “Việt Nam đe doạ đối thủ bằng kỹ thuật cá nhân của cầu thủ. Trong khi, Philippines chơi bóng dài một cách triệt để hòng tận dụng thể hình. Tỷ số cân bằng chỉ bị phá vỡ sau khi Philippines tỏ ra sa sút về thể lực, yếu tố quan trọng bậc nhất trong những cuộc chiến cân não”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.