Bóng đá

Báo Hàn Quốc tin ông Park sẽ ghi dấu ấn ở vòng loại World Cup 2022

21/01/2020, 15:26

Dù HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam vừa trải qua một giải đấu không thành công nhưng báo giới Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin vào nhà cầm quân này.

img
HLV Park Hang-seo

Tờ Seoul Sport mới đăng tải bài viết về HLV Park Hang-seo và bóng đá Việt Nam. Theo đó, tờ báo này cho hay, dù vừa phải nhận thất bại tại giải U23 châu Á 2020, ông Park vẫn nhận được sự hâm mộ cũng như sự kỳ vọng lớn lao lớn từ CĐV Việt Nam.

Seoul Sport còn khẳng định: “Người hâm mộ Việt Nam có thể vẫn tự hào với những gì ông ấy đã mang lại nhưng “ma thuật” của Park chưa kết thúc. Bóng đá Việt Nam dưới thời Park có thể còn phát triển hơn nữa sau lần thất vọng đầu tiên của ông ấy. Khi bạn đã đến cột mốc được xem là quá đủ, bạn có thể chuyển qua việc cải thiện để bắt đầu một chu kỳ thành công mới”.

Cụ thể hơn, tờ nhật báo Hàn Quốc đề cập tới mục tiêu tham dự World Cup 2022 của bóng đá Việt Nam: “Tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tiếp tục vào tháng 3.

Họ đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và xếp trên đội đứng nhì bảng Malaysia (9 điểm), đang mơ ước tham dự World Cup. Trước khi bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai, dự kiến ông Park sẽ có một số sự bổ sung, kế sách để giúp bóng đá Việt Nam không bị hãm lại”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.