World Cup 2022

Báo Hàn Quốc tin tuyển Việt Nam sẽ tạo ra kỳ tích trước Nhật Bản

11/11/2021, 06:30

Tờ Star.ohmynews tin tưởng HLV Park Hang-seo sẽ có cách để giúp tuyển Việt Nam làm nên điều thần kỳ trước Nhật Bản.

Mới đây, trên tờ Star.ohmynews (Hàn Quốc) đã có bài viết nhận định về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 vào tối 11/11.

img

Tuyển Việt Nam tự tin hướng đến trận đấu với Nhật Bản

Theo tờ báo này, dù HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam thay đổi rất nhiều nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ để “những chiến binh sao vàng” có thể tạo ra được sự khác biệt tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Việc để thua quá nhiều khiến Quang Hải cùng đồng đội đang bị chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng và trận đấu tới đây với “Samurai xanh” ông Park cần làm điều gì đó để thay đổi nó.

Ngoài ra, tờ Star.ohmynews nhắc lại: “Ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Nhật Bản.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, ở giải ASIAD 2018, U23 Việt Nam từng giành chiến thắng trước U23 Nhật Bản ở vòng bảng.

Dù đấy chỉ là trận đấu ở cấp độ U23 nhưng nhiều cầu thủ năm ấy vẫn đang thi đấu cho tuyển Việt Nam hiện tại”.

Nhìn chung, tờ báo này đánh giá rất cao đoàn quân của HLV Park Hang-seo và tin rằng dưới sự cổ vũ của khán giả nhà tuyển Việt Nam sẽ tạo ra điều thần kỳ trước Nhật Bản.

Trong khi đó, AFC cũng đã có những nhận định và chỉ ra nhân tố có thể giúp đoàn quân áo đỏ giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

“Tuy Việt Nam đang khởi đầu đầy khó khăn nhưng cầu thủ Nguyễn Tiến Linh vẫn thể hiện được những phẩm chất quý giá của mình.

Hai bàn thắng vào lưới Trung Quốc và Oman đã cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng của Tiến Linh. Anh ta sẽ là nhân tố giúp tuyển Việt Nam tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản”, AFC viết.

Sau 4 lượt trận tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn chưa có được điểm nào, trong khi Nhật Bản đã có 6 điểm.

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản diễn ra lúc 19h ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.