AFF Cup 2022

Báo Hàn Quốc “vẽ” kịch bản trong mơ cho Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2022

16/01/2023, 09:39

Nhiều tờ báo Hàn Quốc tin thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua được thử thách mang tên Thái Lan để giành ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp bất lợi trước trận lượt về AFF Cup 2022 khi cần chiến thắng hoặc trận hòa 3-3 trước Thái Lan mới có thể giành chức vô địch.

img

Tuyển Việt Nam đang gặp bất lợi trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Dẫu vậy, nhiều tờ báo Hàn Quốc vẫn tin thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua được thử thách và giành ngôi vị cao nhất tại giải vô địch Đông Nam Á 2022.

Nói về điều này tờ Chosun bình luận: “Việt Nam lâm vào thế khó sau trận hòa 2-2 trước Thái Lan. Tuy nhiên đây không phải là thảm họa với họ.

Ngay sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã tuyên bố chỉ cần thắng 1-0 trên sân khách là tuyển Việt Nam đã có thể vô địch.

Thời điểm này chắc chắn không ai dám nghi ngờ về năng lực của họ. Sức mạnh của Việt Nam đã được kiểm chứng qua nhiều giải đấu và họ cũng có những màn ngược dòng thần kỳ”.

Tương tự, tờ Hankooki khẳng định Việt Nam là đội bóng luôn thi đấu quật cường và sẽ có được thắng lợi sau cùng.

“Chắc chắn sẽ không có chuyện Việt Nam dễ dàng đầu hàng như vậy. Các cầu thủ đang rất quyết tâm giành chiến thắng để tri ân HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam sẽ thể hiện sự đoàn kết trong trận đấu với Thái Lan. Dù họ đang rơi vào thế khó nhưng tinh thần quyết tâm sẽ giúp họ vượt qua được thử thách.

HLV Park Hang-seo cùng các học trò chắc chắn không lùi bước”, tờ Hankooki nhận xét.

Bên cạnh đó, cây bút người Hàn Quốc cho biết, trận đấu với Thái Lan cũng là lần cuối ông Park dẫn dắt tuyển Việt Nam nên chắc chắn sẽ không có chuyện họ muốn chia tay nhau bằng một thất bại.

Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 trên sân Thammasat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.