Bóng đá

Báo Hàn Quốc ví ông Park với HLV huyền thoại của MU

25/11/2021, 07:42

Truyền thông xứ kim chi so sánh hành động chỉnh đốn thủ thành Bùi Tấn Trường của HLV Park Hang-seo với Sir Alex Ferguson.

Trong thời gian tuyển Việt Nam hội quân thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, thủ thành Tấn Trường đã nhiều lần bị truyền thông cũng như người hâm mộ nhắc nhở vì quá lạm dụng mạng xã hội gây ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

img

HLV Park Hang-seo được ví như Sir Alex Ferguson sau hành động chỉnh đốn Tấn Trường

Trước sự việc này, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã tổ chức một buổi họp riêng với thủ môn sinh năm 1986 để giải quyết tình trạng trên.

Hành động này của ông Park đã khiến truyền thông Hàn Quốc bất ngờ, bởi nhà cầm quân 64 tuổi luôn được biết đến là người quan tâm và bảo vệ các học trò của mình.

“Nếu chúng ta nhìn vào những hành động của Tấn Trường trong thời gian qua mới thấy HLV Park Hang-seo đang làm đúng.

Tấn Trường đã quá mải mê với việc livestream và khiến nhiều người cảm thấy anh ta đã quên mình là một thủ môn. Thậm chí ngay sau khi để thua trận Tấn Trường vẫn có thể livestream trên tiktok.

Dù ông Park luôn bảo vệ các học trò của mình trước dư luận nhưng lần này ông ấy đã phải gặp vấn đề trực tiếp và chỉnh đốn lại thủ thành Tấn Trường”, tờ News 1 viết.

Không chỉ thế, tờ này còn so sánh HLV Park Hang-seo với Sir Alex Ferguson về hành động chỉ trích tác hại của mạng xã hội.

“Sir Alex từng nói mạng xã hội là một sự lãng phí cuộc đời. Và cũng như HLV Sir Alex Ferguson ông Park cũng rất cảnh giác với mạng xã hội và sẵn sàng chỉ trích bất cứ cầu thủ nào có dấu hiệu làm dụng nó”, cây bút của tờ News 1 so sánh.

Sau cuộc họp với ban huấn luyện, thủ thành Tấn Trường đã nhận lỗi và hứa sẽ không livestream khi đang hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn đang tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Theo lịch, giải bóng đá lớn nhất khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022 tại Singapore.

Tại AFF Cup 2020, Quang Hải cùng đồng đội nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.