Trong nước

Báo Hàn tiết lộ bất ngờ về HLV Park Hang-seo

01/11/2018, 15:10
image

Báo Hàn Quốc tiết lộ, HLV Park đã rất tức giận khi chứng kiến trận thua 0-2 của tuyển Việt Nam trước Seoul E-Land.

hlv-park

HLV Park Hang-seo tức giận sau trận thua của tuyển Việt Nam

Ngày 29/10, tuyển Việt Nam để thua 0-2 trước Seoul E-Land trong trận giao hữu cuối cùng trên đất Hàn Quốc. Đây là trận đấu đội bóng áo đỏ chơi kém hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự, bất chấp tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất.

HLV Park Hang-seo sau trận giữ thái độ bình thản và cho biết ông không quá coi trọng kết quả bởi đội đang trong quá trình thử nghiệm. Mặc dù vậy, tờ Goal Korea tiết lộ, mọi thứ không yên cả như vậy. Ông thầy Hàn Quốc rất tức giận khi phải chứng kiến các học trò bất lực trong nhiệm vụ chọc thủng lưới Seoul E-Land.

“Đây là đội bóng đang xếp cuối bảng ở giải hạng hai Hàn Quốc. Còn chúng ta là đội tuyển quốc gia. Các bạn hiểu không? Tôi không nói vui đâu nhé”, Goal Korea trích lời thầy Park.

Phân tích sâu hơn về thế trận lép vế của tuyển Việt Nam, ông Park cho rằng: “Điểm yếu của cầu thủ Việt Nam là luôn sợ hãi trước những đối thủ dùng lối chơi thể lực. Một trong hai bàn thua trước Seoul E-Land cho thấy điều đó. Đó là tình huống Seoul E-Land phản công khiến tuyến giữa của Việt Nam không thể phòng ngự tốt”.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở về nước để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Ông Park cũng loại bớt 5 cầu thủ gồm: Viết Tú, Quốc Chí, Văn Cường, Minh Vương và Văn Thành. Từ nay đến 7/11, tuyển Việt Nam sẽ chốt danh sách 23 người dự AFF Cup 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.