Bóng đá

Báo Hàn tiết lộ mức lương "chưa từng có trong lịch sử" của HLV Park

06/11/2019, 13:31

Báo chí Hàn Quốc khẳng định HLV Park Hang-seo được tăng lương rất nhiều và trở thành HLV nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

img
Tiền lương của ông Park trong bản hợp đồng mới là điều được nhiều người quan tâm

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã đạt được những thỏa thuận để tiến tới tái ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Lễ ký kết dự kiến sẽ diễn ra vào sáng 7/11. Chi tiết các điều khoản của bản hợp đồng mới, trong đó được quan tâm nhất có lẽ là tiền lương, đều chưa được tiết lộ vào thời điểm này. Dẫu vậy, truyền thông Hàn Quốc đều rầm rộ đưa tin.

Bài viết trên Chosun tiết lộ mức lương mới mà chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được sẽ cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. "Các điều khoản đổi mới trong hợp đồng là rất đặc biệt. HLV Park đang nhận mức lương 20.000 USD mỗi tháng. Số tiền trong hợp đồng mới sẽ cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, nhưng hợp lý khi HLV Park giúp nâng cao trình độ bóng đá", Chosun nhận định.

Tờ Chosun đánh giá rằng mức lương kỷ lục là đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của HLV Park Hang-seo đối với bóng đá Việt Nam trong hai năm qua. Việc gia hạn hợp đồng là tin vui đối với cả hai bên. "Ông Park đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam", tờ Chosun bình luận.

Kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt vào tháng 10/2017, bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công. Ngôi vị á quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 là dấu mốc đầu tiên, trước khi ông đưa đội Olympic vào bán kết Asian Games 2018. Tiếp đó là chức vô địch AFF Cup 2018 và vào tứ kết Asian Cup 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.