Bóng đá

Báo Hàn tiết lộ sốc về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo

14/09/2019, 09:08

Tờ Sport Seoul mới đây đã đăng tải một thông tin gây sốc liên quan tới việc gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo.

img
HLV Park Hang-seo

Theo đó, VFF đã thêm một điều khoản mới vào bản dự thảo hợp đồng trước khi hai bên chính thức đàm phán vào tháng 10 tới. Điều khoản này quy định HLV Park Hang-seo phải đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023.

Xét thực lực bóng đá Việt Nam, đây là mục tiêu cực kỳ khó hoàn thành. Ở kỳ Asian Cup 2019, đoàn quân áo đỏ vào tới vòng tứ kết trước khi bị loại bởi Hàn Quốc. Sport Seoul khẳng định yêu cầu trên của VFF là thiếu căn cứ và không thể xảy ra.

“Hàn Quốc, đội bóng hùng mạnh hàng đầu châu Á chỉ mới một lần làm được điều đó trong 7 giải đấu gần nhất. Mục tiêu này quá xa vời của bóng đá Việt Nam, đội bóng chỉ xếp thứ 15 trên BXH FIFA khu vực châu Á”, Sport Seoul nêu quan điểm.

Tờ Sport Seoul còn khẳng định, điều khoản trên là mấu chốt của bản hợp đồng chứ không phải vấn đề tài chính. Dẫu vậy, những thông tin báo Hàn Quốc đưa chỉ là thông tin 1 chiều, chưa có sự xác nhận của VFF.

Hai bên đã đàm phán 1 lần vào tháng 6 nhưng không đạt được tiếng nói chung. HLV Park sau đó tuyên bố tạm dừng đàm phán bởi có nhiều thông tin thiếu chính xác xuất hiện trên truyền thông, đặc biệt là về tiền lương, ảnh hưởng tới uy tín của ông cũng như quá trình đàm phán.

Trả lời Báo Giao thông trong cuộc trao đổi gần nhất, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, tổ chức này và ông Park vẫn chưa thống nhất được thời gian đàm phán cho hợp đồng mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.