Showbiz

Bạo hành vợ và đập phá đồ đạc, Trường Giang đổ máu vẫn say diễn

02/11/2019, 09:58
image

Trường Giang đã gặp sự cố đứt tay chảy máu khi vào vai người chồng đập phá đồ đạc.

img
Trường Giang quá nhập tâm nên khiến tay bị chảy máu

Từ trước tới nay, Trường Giang luôn được biết đến với những vai diễn vui vẻ, hài hước và luôn ân cần với phụ nữ. Tuy nhiên, một đoạn teaser tập 8 của chương trình "Kỳ tài thách đấu" mới đây lại cho thấy một góc nhìn khác về ông xã của Nhã Phương.

Trong đoạn tiểu phẩm, Trường Giang hóa thân thành một người chồng bạo hành vợ (Lâm Vĩ Dạ đóng). Không chỉ nặng lời trách móc, nam diễn viên còn ngang nhiên đập phá đồ đạc trong nhà. Khi gạt đổ bàn rượu, vô tình anh đã bị thương bởi mảnh vỡ ly thủy tinh.

Tuy vậy, Trường Giang vẫn không dừng lại mà tiếp tục diễn xuất bất chấp bàn tay đang chảy máu. Thậm chí, anh còn dùng chính bàn tay bị thương ấy để làm điểm nhấn cho tiểu phẩm của mình. Đáp trả lại sự bạo hành nhẫn tâm của chồng, Lâm Vỹ Dạ chỉ biết nghẹn ngào khóc, van xin được giải thoát khỏi “địa ngục gia đình”.

Lâm Vĩ Dạ đã nhìn thấy bàn tay đang chảy máu của Trường Giang và bày tỏ sự quan tâm nhưng anh đã gạt ra và tiếp tục nhập tâm vào vai diễn, tiếp tục mắng chửi vợ. Được biết, đây là sự cố thật 100% trên sàn diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.