Tài chính

Bảo hiểm BIDV dành nhiều quà tặng tri ân khách hàng

07/09/2018, 15:10

Khách hàng cũng có thể nhận không giới hạn số lượng quà tặng tùy theo số lượng giấy chứng nhận bảo hiểm đã tham gia...

img
BIC dành nhiều quà tặng tri ân khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance), từ nay tới ngày 30/9/2018, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) triển khai chương trình khuyến mại “Tri ân khách hàng, muôn vàn quà tặng” dành tặng cho các khách hàng mua bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm BIC tại các điểm giao dịch của BIDV với mức phí từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay quà tặng là ô hoặc áo mưa. Với mỗi giấy chứng nhận bảo hiểm đủ điều kiện của chương trình, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 quà tặng tùy theo nhu cầu.

Đồng thời, khách hàng cũng có thể nhận không giới hạn số lượng quà tặng tùy theo số lượng giấy chứng nhận bảo hiểm đã tham gia thỏa mãn các điều kiện của chương trình.

Chương trình áp dụng với tất cả các sản phẩm bảo hiểm của BIC phân phối qua BIDV bao gồm: bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An), bảo hiểm cho người quản lý doanh nghiệp (BIC Bảo An Doanh nghiệp) và bảo hiểm nhà (BIC HomeCare).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.