Bảo hiểm

Bảo hiểm chi phí y tế chương trình quốc tế khứ hồi châu Á và toàn cầu

16/07/2019, 17:32

Trong trường hợp người được bảo hiểm phải nằm viện, bảo hiểm PVI có thể thu xếp, tùy từng trường hợp, ứng trước tiền thanh toán viện phí...

img
Ảnh minh họa

Hỏi: Tôi vừa mua vé máy bay khứ hồi cho chuyến du lịch tới Nhật Bản kèm theo bảo hiểm du lịch TripCARE. Xin hỏi quyền lợi bảo hiểm chi phí y tế trong trường hợp khứ hồi này như thế nào? Xin cảm ơn!

Hoàng Giang (Quảng Nam)

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã tham gia bảo hiểm du lịch TripCARE! Về quyền lợi bảo hiểm chi phí y tế với chương trình quốc tế khứ hồi châu Á và toàn cầu, bảo hiểm PVI sẽ bồi thường cho người được bảo hiểm lên đến hạn mức tối đa đối với quyền lợi bảo hiểm chi phí y tế quy định tại bảng tóm tắt quyền lợi bảo hiểm cho các khoản chi phí y tế được coi là chi phí y tế hợp lý và thông thường phát sinh do thương tật hoặc bệnh tật/ ốm đau xảy ra trong chuyến đi.

Trong trường hợp người được bảo hiểm phải nằm viện, bảo hiểm PVI có thể thu xếp, tùy từng trường hợp, ứng trước tiền thanh toán viện phí cho bệnh viện trên cơ sở có sự đồng ý của bảo hiểm PVI với điều kiện là lần điều trị ban đầu cho tai nạn hoặc bệnh tật/ ốm đau này phải xảy ra trong chuyến đi và tất cả các khoản chi phí phải phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ ngày hết hạn giấy chứng nhận bảo hiểm tương ứng mà người được bảo hiểm được cấp.

Các khoản chi phí y tế được bảo hiểm là các khoản phí trả cho các dịch vụ y tế và thiết bị y tế theo khuyến nghị của bác sỹ điều trị để điều trị thương tật hoặc bệnh tật/ ốm đau bao gồm: Các dịch vụ của bác sỹ; Nằm viện và sử dụng phòng phẫu thuật; Gây mê (bao gồm dịch vụ quản lý), khám hoặc điều trị và các xét nghiệm; Thuốc, dược phẩm và các dịch vụ và thiết bị chữa bệnh; Dịch vụ điều trị vật lý trị liệu do một bác sĩ vật lý trị liệu có trình độ thực hiện theo phương pháp tây y.

Bạn có thể tới Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc liên hệ tới hotline 1900545458 của Bảo hiểm PVI để được tư vấn chi tiết.

Chi tiết điều kiện, điều khoản các sản phẩm bảo hiểm, độc giả liên hệ trực tiếp với Tổng công ty Bảo hiểm PVI

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.