Thị trường

Bảo hiểm du lịch StarCARE của PVI và Jetstar chính thức mở bán

24/05/2019, 07:42

Bảo hiểm PVI và Jetstar chính thức ra mắt Bảo hiểm du lịch StarCARE để phục vụ khách hàng.

img
Lãnh đạo Bảo hiểm PVI và Jetstar trao nhau quà lưu niệm

Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines vừa chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm du lịch StarCARE dành riêng cho hành khách khi bay cùng Jetstar. Đây là sản phẩm do hai bên cùng phối hợp với sự hợp tác của Công ty TNHH bảo hiểm Chubb Việt Nam trong vai trò nhà tái bảo hiểm.

img
Lãnh đạo Bảo hiểm PVI cho rằng đây là sản phẩm đem lại giá trị gia tăng tới tất cả khách hàng
img
Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, StarCARE góp phần tăng thêm nhiều quyền lợi trong trường hợp chuyến bay thay đổi, thất lạc hành lý... và quan trọng hơn là quyền lợi bảo hiểm cho toàn bộ chuyến đi của mình

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng giám đốc Jetstar Pacific chia sẻ, với việc ra mắt bảo hiểm du lịch StarCARE tiếp tục minh chứng cho cam kết của Jetstar ngày càng đem đến giá trị gia tăng cho khách hàng. Bên cạnh chính sách giá rẻ hợp lý, StarCARE góp phần tăng thêm nhiều quyền lợi trong trường hợp chuyến bay thay đổi, thất lạc hành lý... và quan trọng hơn là quyền lợi bảo hiểm cho toàn bộ chuyến đi của mình.

Ông Trương Quốc Lâm, Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI cũng cho rằng đây là kết quả từ quá trình nỗ lực của các bên với mong muốn cung cấp cho khách hàng Jetstar một hành trình an toàn. Bên cạnh đó, ông Lâm tin rằng đây là sản phẩm đem lại giá trị gia tăng tới tất cả khách hàng đi máy bay của hãng Jetstar .

img
StarCARE được mở bán chính thức trên website của Hãng hàng không Jetstar và hệ thống đại lý của Jetstar trên toàn quốc

Được biết, Bảo hiểm du lịch StarCARE đã được mở bán chính thức trên website của Hãng hàng không Jetstar và hệ thống đại lý của Jetstar trên toàn quốc. Sản phẩm này dành cho mọi hành khách trên cả hành trình quốc nội và quốc ngoại.

Tham gia bảo hiểm du lịch Jetstar, khách hàng sẽ nhận được mức trách nhiệm bảo hiểm, quyền lợi cao và toàn diện. Trong đó, quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 1 tỷ đồng, hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu 24/7. Đặc biệt, trẻ em dưới 2 tuổi cùng đi với khách mua bảo hiểm này cũng sẽ được bảo hiểm miễn phí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.