Bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch TripCARE bồi thường tới 1,6 tỷ

15/11/2017, 11:02

Mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE tại website của Vietnam Airlines, khách hàng sẽ nhận được mã khuyến mại giảm tới 30%...

8

Khi mua sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE tại website www.vietnamairlines.com, khách hàng sẽ nhận được mã khuyến mại giảm tới 30% phí bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI

Dành 15.500 mã ưu đãi cho khách hàng

Thời gian gần đây, sau khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines kèm theo gói Bảo hiểm Du lịch TripCARE, khách hàng nhận được email cảm ơn kèm theo thông báo được tặng 1 mã khuyến mại khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI. Chia sẻ với phóng viên, đại diện Bảo hiểm PVI xác nhận: Trong những tháng cuối năm 2017, khi mua sản phẩm Bảo hiểm Du lịch TripCARE tại website www.vietnamairlines.com, khách hàng sẽ nhận được mã khuyến mại giảm tới 30% phí bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI. Chương trình khuyến mại này được áp dụng từ ngày 15/11. Theo quy định, mã khuyến mại là số hợp đồng bảo hiểm TripCARE của khách hàng và mã giảm giá này có thể chuyển nhượng, cho, tặng. Thời gian sử dụng mã là 60 ngày kể từ khi nhận được email thông báo của Bảo hiểm PVI. Khi mua bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Bảo hiểm PVI, khách hàng chỉ cần cung cấp mã giảm giá cho nhân viên kinh doanh để được giảm 30% phí. “Trong dịp khuyến mại lần này, dự tính 15.500 mã giảm 30% phí bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ được tung ra”, đại diện Bảo hiểm PVI cho biết thêm.

Được biết, khi tham gia bảo hiểm vật chất xe ô tô của Bảo hiểm PVI, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi tối ưu. Đặc biệt, đối với xe ô tô có tham gia bảo hiểm thiệt hại vật chất xe và bị thiệt hại động cơ do lỗi vô ý của lái xe đi vào đường ngập nước sẽ được Bảo hiểm PVI bồi thường nếu khách hàng tham gia điều khoản mở rộng về thủy kích. Không những thế, Bảo hiểm PVI sẽ trả chi phí cứu hộ xe tham gia bảo hiểm từ nơi xảy ra tổn thất đến cơ sở sửa chữa gần nhất.

Cho những chuyến bay an toàn

TripCARE là sản phẩm Bảo hiểm Du lịch toàn diện dành cho hành khách của Vietnam Airlines trên mọi hành trình bay tại Việt Nam hoặc xuất phát từ Việt Nam. Không chỉ được đảm bảo bởi uy tín và chất lượng bền vững của Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Du lịch TripCARE càng khẳng định vị thế khi được cung cấp với sự hợp tác của Chubb - Doanh nghiệp Bảo hiểm dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực Bảo hiểm du lịch. TripCARE cung cấp cho khách hàng dịch vụ Hỗ trợ y tế và Bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu 24/7. Đại diện Vietnam Airlines khẳng định, Bảo hiểm Du lịch TripCARE sẽ hỗ trợ hành khách nhiều quyền lợi với mức phí bảo hiểm hợp lý và phạm vi bảo hiểm rộng.

Thông tin về chương trình khuyến mại có tại www.pvionline.com.vn, hotline: +84 941 555 616 hoặc email: bh.support@pvi.com.vn. 

Theo đó, quyền lợi tai nạn cá nhân lên tới 1,6 tỷ đồng, hỗ trợ chi phí y tế lên tới hơn 1 tỷ đồng. Đặc biệt, trẻ sơ sinh (từ 7 ngày tuổi đến dưới 2 tuổi) đi cùng với hành khách mua Bảo hiểm Du lịch TripCARE sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, TripCARE hứa hẹn sẽ mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi hành trình. Khi sử  dụng  Bảo hiểm TripCARE, hành khách sẽ được hỗ trợ y tế, điều trị ốm đau bất ngờ và tai nạn xảy ra trong suốt chuyến đi; vận chuyển cấp cứu và bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện điều trị ở nước ngoài… Ngoài ra, TripCARE cũng hỗ trợ chi phí trong những trường hợp rủi ro, trở ngại trong chuyến đi bao gồm: Hủy hay hoãn chuyến bay; thất lạc hành lý và vật dụng cá nhân mang theo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.