Bảo hiểm

Bảo hiểm du lịch TripCARE, vững bước hơn trong mỗi chuyến đi

01/10/2017, 15:14

Bảo hiểm PVI đã hợp tác cùng Vietnam Airlines cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm du lịch TripCARE.

tripcare

 Bảo hiểm PVI đã hợp tác cùng Vietnam Airlines cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm du lịch TripCARE 

Đi du lịch không chỉ là một thú vui, mà còn là phong cách sống mới của con người trong xã hội hiện đại. Nhận thức được rõ ràng sự an toàn và giảm thiểu những tổn thất không đáng có, các hãng hàng không khuyến khích khách hàng sử dụng Bảo hiểm du lịch. Hiện nay, Vietnam Airlines là một trong số các hãng hàng không tích hợp nhiều dịch vụ, trong đó có hỗ trợ các gói Bảo hiểm du lịch, nâng cao sự an toàn trong mỗi chuyến đi cho hành khách.

Nắm bắt được nhu cầu cũng như mong muốn được phục vụ hành khách một cách hoàn hảo nhất, Bảo hiểm PVI đã hợp tác cùng Vietnam Airlines cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm du lịch toàn diện dành cho tất cả các hành khách của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Không chỉ được đảm bảo bởi uy tín và chất lượng bền vững của Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm du lịch TripCARE càng khẳng định vị thế khi được cung cấp với sự hợp tác của Chubb – Doanh nghiệp Bảo hiểm dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực Bảo hiểm du lịch. Dịch vụ Hỗ trợ y tế và Bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu được đảm nhiệm bởi AAI (Asia Assistant International) – Doanh nghiệp cung cấp Tư vấn và Hỗ trợ 24/7 tại hơn 200 quốc gia trên thế giới.Vietnam Airline khẳng định sản phẩm Bảo hiểm du lịch TripCARE sẽ hỗ trợ hành khách nhiều quyền lợi với mức phí bảo hiểm hợp lý và phạm vi bảo hiểm rộng.

Sau đây là một vài thông tin về gói Bảo hiểm du lịch mà bạn cần biết:- Đối tượng Bảo hiểm : mọi đối tượng khách hàng mua vé máy bay của Vietnam Airlines và tham gia Bảo hiểm du lịch.- Phạm vi địa lý được Bảo hiểm: Toàn cầu- Mức quyền lợi tối đa lên tới 1.680.000.000 VNĐ.- Không chỉ được bồi hoàn, hành khách còn được Doanh nghiệp Bảo hiểm hỗ trợ y tế trên toàn cầu nếu xảy ra tai nạn, ốm đau với các dịch vụ: thu xếp nhập viện, bảo lãnh chi phí y tế, thu xếp vận chuyển cấp cứu, hồi hương…Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, Bảo hiểm du lịch TripCARE hứa hẹn sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách trên mọi hành trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.