Bảo hiểm

Bảo hiểm khi gặp TNGT

05/06/2017, 11:29

Tôi lái xe bị tai nạn gãy chân trái phải phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) xin hỏi được bảo hiểm...

gay chan

Tôi lái xe bị tai nạn gãy chân trái phải phẫu thuật (có tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện) xin hỏi được bảo hiểm chi trả phí nằm viện như thế nào?

Hỏi: Tôi lái xe bị tai nạn gãy chân trái phải phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Hiện, tôi đã nằm viện được hai tuần. Tôi có tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện và gói bảo hiểm có hiệu lực đến hết tháng 8/2017. Xin hỏi trong trường hợp này tôi có được bảo hiểm chi trả các chi phí nằm viện hay không? Thủ tục thanh toán bảo hiểm như thế nào? Xin cảm ơn!

Dương Thanh Chương (Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn, xin chia buồn vì sự cố không may xảy đến với bạn và gia đình!

Về vấn đề bạn hỏi, đối với các chi phí thuộc phạm vi bảo hiểm và trong thời hạn bảo hiểm thì Bảo hiểm PVI sẽ chi trả lên tới tối đa quyền lợi bảo hiểm, quy định trong Hợp đồng bảo hiểm.

Đối với thủ tục thanh toán, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ bao gồm: Chứng từ y tế liên quan, bản tường trình tai nạn, bằng lái xe và hóa đơn hợp lệ.

Trong trường hợp còn thắc mắc hay muốn được giải đáp cụ thể hơn, bạn hãy liên hệ với Công ty Bảo hiểm PVI gần nhất hoặc qua hotline 1900 545458 của Bảo hiểm PVI để được nhân viên của công ty hỗ trợ.

Chúc bạn nhanh chóng hồi phục và lái xe an toàn!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.