Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI đổi giao diện kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng

18/04/2018, 12:45

Bảo hiểm PVI vừa ra mắt giao diện mới cho Website bán hàng trực tuyến PVI Online.

pvi online

PVI Online đem đến cho khách hàng 1 trải nghiệm mua hàng online tiện lợi và nhiều ưu đãi

Bảo hiểm PVI vừa ra mắt giao diện mới cho Website bán hàng trực tuyến PVI Online. Đây cũng là website đầu tiên tại Việt Nam cấp Chứng nhận Bảo hiểm điện tử và Tái tục Bảo hiểm ngay lập tức mà không cần chờ nhân viên bảo hiểm liên hệ.

Cùng với sự thay đổi giao diện cho website bán hàng Online - PVI Online đem đến cho khách hàng 1 trải nghiệm mua hàng online tiện lợi và nhiều ưu đãi đi kèm:

+ Ưu đãi cắt giảm chi phí tối đa cho 1 số gói sản phẩm Bảo hiểm như: Bảo hiểm vật chất xe ôtô, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm Nhà tư nhân. Cụ thể:

- Bảo hiểm vật chất xe ôtô: Giảm 30%.

- Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Giảm 40%.

- Bảo hiểm du lịch: Giảm 40%.

- Bảo hiểm Nhà tư nhân: Giảm 30%.

- Tái tục Bảo hiểm Xe ôtô: Giảm 35%.

+Ưu đãi đặc biệt cho Hội viên Bông sen vàng của Vietnam Airlines: Hội viên Bông sen vàng khi mua bảo hiểm trực tuyến trên www.pvionline.com.vn, mỗi 100.000 đồng phí bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được 20 dặm thưởng vào tài khoản Bông sen vàng.

Bảo hiểm PVI - là doanh nghiệp bảo hiểm sở hữu những dòng sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, với lợi thế chú trọng đầu tư vào công nghệ, lấy công nghệ làm nền tảng, đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, hiện đại và thuận tiện nhất. Hiện nay, PVI ONLINE là website đầu tiên tại Việt Nam cấp Chứng nhận Bảo hiểm điện tử và Tái tục Bảo hiểm ngay lập tức mà không cần chờ nhân viên bảo hiểm liên hệ.

Truy cập PVI Online, toàn bộ quy trình mua hàng đều được số hóa, loại bỏ hoàn toàn các thủ tục giấy tờ và tiền mặt. Công nghệ số giúp việc tìm hiểu và mua hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, thay vì mất từ vài ngày tới 1 tuần, khách hàng chỉ cần bỏ ra 30 phút trước màn hình máy tính, đã giải quyết ngay mọi nhu cầu với đầy đủ quyền lợi bảo hiểm do Bảo hiểm PVI cung cấp.

Từ ngày 13/4 đến ngày 24/4/2018, các khách hàng đặt mua điện thoại di động OPPO F7 (CPH1819) & OPPO F7-128GB (CPH1821) tại các cửa hàng được OPPO ủy nhiệm sẽ được tặng GÓI BẢO HIỂM RƠI VỠ MÀN HÌNH của Bảo hiểm PVI có thời hạn là 1 năm (365 ngày). Theo đó, khách hàng được thay thế trọn bộ màn hình bị hư hỏng tại các Trung Tâm Bảo Hành của OPPO trên toàn quốc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.