Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

18/12/2019, 15:08

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng Liên đoàn) và Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) vừa ký thỏa thuận hợp tác.

img
Ông Ngọ Duy Hiểu (bìa trái), Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn và ông Phạm Anh Đức (bìa phải), Tổng Giám đốc Bảo hiểm PVI tại lễ ký kết

Theo đó, Bảo hiểm PVI sẽ thiết kế và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như: bảo hiểm xây dựng, bảo hiểm cháy nổ và các rủi ro đặc biệt, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, ốm đau, … và một số sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu để chăm sóc, hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn và người lao động với mức giá ưu đãi.

Trên cơ sở đó, các tài sản, công trình, cán bộ của Tổng Liên đoàn, Ban quản lý Dự án thiết chế công đoàn, các Liên đoàn lao động tỉnh/thành phố, Công đoàn ngành trung ương, Liên đoàn cấp huyện và tương đương, Công đoàn cơ sở và nghiệp đoàn, công nhân và gia đình sẽ được bảo vệ toàn diện và hiệu quả thông qua các sản phẩm bảo hiểm phù hợp mà Bảo hiểm PVI đang triển khai.

Bảo hiểm PVI cho biết sẽ thành lập trung tâm tư vấn khiếu nại bồi thường 24/24h và cung cấp tài liệu, mẫu biểu trong hồ sơ bồi thường, thủ tục giải quyết khiếu nại bồi thường cũng sẽ được thực hiện nhanh chóng và thuận lợi.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI sẽ đồng hành với Tổng Liên đoàn thực hiện các hoạt động, sự kiện phục vụ công nhân lao động như: Tháng công nhân, Tết Sum vầy, Phiên chợ công nhân, Mái ấm công đoàn và các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức công đoàn...

Bảo hiểm PVI là đơn vị thành viên của Tập Đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ.

Bảo hiểm PVI có vốn điều lệ 2.600 tỷ đồng, tổng tài sản trên 14.000 tỷ đồng, đứng thứ hai về quy mô doanh thu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam với 15% thị phần…a

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.