Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI hợp tác toàn diện với SwissLife Network

03/12/2019, 14:15

Bảo hiểm PVI ngày 3/12 cho biết đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với SwissLife Network.

img
Bảo hiểm PVI ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với SwissLife Network

Cụ thể, theo thỏa thuận, Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) sẽ trở thành đối tác của SwissLife Network trong hệ thống toàn cầu Pool Network (nền tảng hàng đầu cho giải pháp bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của các tập đoàn đa quốc gia).

Với 4 triệu khách hàng toàn cầu, tổng phí bảo hiểm qua Pool Network là 19,2 tỷ Franc Thụy Sỹ (CHF) (tương đương 449 nghìn tỷ đồng) trong năm 2018 và mang lại hiệu quả tương ứng là 1 tỷ CHF (tương đương 23 nghìn tỷ đồng).

Được biết, Swiss Life Network là Pool Network đứng thứ 2 trên toàn thế giới đối với chương trình bảo hiểm sức khỏe cho các khách hàng đa quốc gia.

Swiss Life Networkđược thành lập từ năm 1857, chuyên về bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài sản và rủi ro, quỹ hưu trí, bảo hiểm y tế, và tư vấn tài chính cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Hiện Swiss Life Networkcó mặt trên 80 quốc gia, thị trường chính là các quốc gia châu Âu. Có tới 28% đối tác của Swiss Life Network là các công ty bảo hiểm số 1 thị trường, 67% đối tácđứng Top 5 và 84% đối tác đứng Top 10 tại quốc gia sở tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.