Thông tin doanh nghiệp

Bảo hiểm PVI ra mắt sản phẩm bảo hiểm Corona++

10/02/2020, 18:42

Trước tình hình dịch bệnh do chủng virus Corona bùng phát, Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã phát triển sản phẩm bảo hiểm Corona++.

img
Bảo hiểm Corona ++

Trước tình hình dịch bệnh do chủng virus Corona bùng phát trên phạm vi toàn cầu, Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã nhanh chóng phát triển sản phẩm bảo hiểm mới để chung tay với cộng đồng hạn chế rủi ro do dịch bệnh gây ra:

Sản phẩm bảo hiểm mới có tên Corona ++

Tính đến ngày 9/2, Việt Nam đã có 14 trường hợp nhiễm bệnh, hàng trăm trường hợp nghi nhiễm, 3 tỉnh thành công bố dịch, nhiều hoạt động kinh tế - xã hội bị gián đoạn và ảnh hưởng. Diễn biến dịch bệnh rất khó lường.

Bảo hiểm Corona ++ dành cho người Việt Nam từ 16 đến 60 tuổi với mức phí chưa tới 200.000 đồng. Sản phẩm không áp dụng thời gian chờ: bảo hiểm có hiệu lực ngay lập tức sau khi khách hàng hoàn tất mua sản phẩm. Đây là quyền lợi rất ưu việt dành cho khách hàng với diễn biến bệnh nhanh và nguy hiểm do chủng virus Corona gây ra.

Bảo hiểm Corona ++ được phân phối trên nhiều kênh bán hàng: hệ thống đơn vị thành viên của Bảo hiểm PVI, hệ thống các ngân hàng có hợp tác với Bảo hiểm PVI, hệ thống đại lý cá nhân và đại lý tổ chức… và đang tiếp tục triển khai phân phối sản phẩm trên các kênh ví điện tử, bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, Bảo hiểm PVI cũng đang khẩn trương hoàn tất thủ tục đăng ký với các cơ quan có thẩm quyền để triển khai các sản phẩm bổ trợ tăng thêm quyền lợi cho khách hàng nhằm chung tay với cộng đồng, xã hội trong việc đẩy lùi dịch bệnh.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bảo hiểm PVI để được tư vấn cụ thể về sản phẩm. Và chỉ với 1 vài thao tác đơn giản, thuận tiện, khách hàng đã có thể yên tâm được bảo hiểm trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Hotline sản phẩm Bảo hiểm Corona ++: 0982080185; 0986805991; 0799453115

Thông tin liên hệ: Ông Đặng Ngọc Khánh, Phòng Truyền thông; Điện thoại: (+84 24) 3733 5588 ext: 23612; Email: khanhdn@pvi.com.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.