Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI sát cánh cùng khách hàng sau cơn bão số 12

17/11/2017, 18:33

Bảo hiểm PVI cam kết luôn đồng hành với với người được bảo hiểm sau cơn bão số 12.

boi-thuong-bao-12

Cơn bão số 12 sau khi đổ bộ đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản

Tính tới nay, sau khi đổ bộ vào đất liền, cơn bão số 12 đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Ngay sau khi bão tan, các DN bảo hiểm đã phối hợp với các khách hàng tham gia bảo hiểm để đánh giá mức độ tổn thất cũng như thực hiện các biện pháp nhằm đề phòng, hạn chế tổn thất phát sinh thêm, nhanh chóng thực hiện các công việc giám định, thu thập hồ sơ phục vụ cho công tác giám định và bồi thường tổn thất.

Riêng đối với Bảo hiểm PVI, ngay cả khi cơn bão chưa tan, doanh nghiệp này đã tiến hành thống kê theo dõi tổn thất, ngoài hướng dẫn khách hàng các biện pháp giảm thiểu thiệt hại, còn nhanh chóng liên hệ với các đơn vị giám định tiến hành giám định để có cơ sở bồi thường. Bên cạnh đó, nhà bảo hiểm này còn cử ngay đoàn công tác từ Tổng công ty và các đơn vị miền Trung tới tận hiện trường để thăm hỏi, động viên, chia sẻ, trực tiếp giải quyết các vấn đề khó khăn cho khách hàng.

Theo đại diện Bảo hiểm PVI,  với những sự kiện rủi ro thiên tai như cơn bão số 12, đơn vị này luôn đồng hành cùng với người được bảo hiểm, phối hợp chặt chẽ cùng các bên liên quan để nhanh chóng khắc phục sự cố sớm nhất có thể và làm tròn trách nhiệm đã ghi nhận trong các hợp đồng/đơn bảo hiểm với tư cách và uy tín của một nhà bảo hiểm đứng đầu.

“Nhằm chia sẻ với mất mát của người tham gia bảo hiểm, không phải đến cơn bão số 12 này mà ngay cả các đợt thiên tai, bão lụt hay sự cố nghiêm trọng trước đây, Bảo hiểm PVI cũng thường xuyên cử đoàn công tác trực tiếp sát cánh cùng khách hàng tìm biện pháp khắc phục tổn thất một cách nhanh nhất”, đại diện Bảo hiểm PVI cho biết.

Liên quan đến giải quyết bồi thường bảo hiểm, Bảo hiểm PVI cũng cho biết cùng với việc khắc phục tại hiện trường, hãng này cũng thường xuyên đôn đốc, phối hợp với các giám định việc hiện trường, các công ty giám định độc lập và các bên liên quan nhanh chóng thực hiện việc kháo sát, báo giá đúng với qui trình và tuân thủ pháp luật để việc tạm ứng/bồi thường cho khác hàng được thực hiện và đáp ứng đúng tiến độ và thời gian. Tuy nhiên, doanh nghiệp bảo hiểm số 1 thị trường về bảo hiểm tài sản này cũng cho bíết, các thông số thống kê đến nay chưa thể đầy đủ, vì có những trường hợp người được bảo hiểm chưa tiếp cận được hiện trường và/hoặc chưa thể xác định chi phí khắc phục.

“Tính đến ngày 15/11, đã có gần 80 hạng mục tài sản lớn, chủ yếu là tàu thuyền, nhà xưởng, hàng hóa…được bảo hiểm bởi Bảo hiểm PVI chịu thiệt hại của bão Damrey, ước bồi thường trên 170 tỷ đồng”, đại diện Bảo hiểm PVI cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.