Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI song hành cùng các đối tác lớn

01/10/2017, 14:06

Bảo hiểm PVI tiếp tục nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng, đối tác lớn...

bao-hiem-pvi

Lễ ký kết Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không năm 2017-2018 giữa Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) với Liên danh Bảo hiểm PVI - Bảo hiểm Bảo Việt - Bảo hiểm Quân đội (MIC)

Thời gian qua, Bảo hiểm PVI tiếp tục nhận được sự tin cậy của nhiều khách hàng, đối tác lớn trong hầu hết các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế. Hàng loạt hợp đồng bảo hiểm lớn đã được ký kết cho thấy uy tín vững chắc của Bảo hiểm PVI trong mắt các doanh nghiệp, các nhà đầu tư.

Một trong những hợp đồng lớn gần đây có thể kể đến là Hợp đồng bảo hiểm cho giai đoạn I của Dự án Nghỉ dưỡng Nam Hội An (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam), với trị giá bảo hiểm 450 triệu USD, mà Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm đứng đầu. Dự án có diện tích 985,6 ha, mức đầu tư lên tới 4 tỷ USD, được đánh giá là một trong những dự án phức hợp đô thị, du lịch lớn nhất Việt Nam, với kỳ vọng phát triển trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao.

Cũng trong năm 2017, Bảo hiểm PVI tiếp tục đứng đầu trong liên danh các công ty bảo hiểm được Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH) lựa chọn bảo hiểm cho đội bay và phi hành đoàn của VNH. Hợp đồng bảo hiểm có giá trị trên 150 triệu USD cho mỗi sự cố, cung cấp dịch vụ cho đội bay 27 chiếc, 147 phi công và kỹ thuật viên, tổng giá trị bảo hiểm hơn 163 triệu USD. Đây là năm thứ 9 liên tiếp Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ cho VNH.

Bên cạnh VNH, Bảo hiểm PVI hiện là Nhà bảo hiểm đứng đầu các chương trình bảo hiểm hàng không của tất cả các hãng hàng không của Việt Nam, bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Công ty Bay dịch vụ Hàng không (VASCO), Hải Âu Aviation.Trong lĩnh vực cảng biển, Bảo hiểm PVI cũng tham gia đứng đầu liên danh bảo hiểm cho Dự án Đầu tư xây dựng Cảng cửa ngõ Quốc tế Hải Phòng - Hợp phần B, có tổng mức đầu tư 321 triệu USD, trên diện tích 57 ha do Công ty Molnykit (Nhật Bản) và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn (Bộ Quốc phòng) thực hiện. Theo kế hoạch xây dựng, Dự án sẽ được hoàn thành vào quý I/2018. Trước đó, Bảo hiểm PVI cũng là nhà bảo hiểm đứng đầu bảo hiểm cho Hợp phần A của Dự án với điều kiện và phạm vi bảo hiểm mở rộng nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.