Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI thăm hỏi gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

01/04/2018, 17:06

Bảo hiểm PVI đã tới thăm hỏi trao quà hỗ trợ cho một số gia đình nạn nhân trong vụ cháy Chung cư Carina.

tham hoi nan nhan carina

Đại diện Bảo hiểm PVI thăm hỏi gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

Ngày 31/3, đoàn công tác của Tổng công ty Bảo hiểm PVI đã tới thăm hỏi, chia sẻ và trao quà hỗ trợ cho một số nạn nhân, gia đình nạn nhân trong vụ cháy Chung cư Carina, thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Vũ Bảo Lâm, Phó Tổng giám đốc, ông Ngô Tuấn Anh, Trưởng Văn phòng Chăm sóc Khách hàng phía Nam cùng các bộ phận chuyên môn đã tới bệnh viện thăm hỏi người bị thương trong vụ cháy đang điều trị. Sau đó đoàn công tác đã tới nhà chia sẻ mất mát với gia đình các nạn nhân không may tử vong trong vụ cháy. Đoàn cũng đã trao một khoản hỗ trợ cho các gia đình với mong muốn các gia đình sớm ổn định lại cuộc sống.Đây là hoạt động tiếp theo trong số các hoạt động đã được Bảo hiểm PVI triển khai ngay sau khi xảy ra vụ cháy Chung cư Carina với mong muốn chung tay cùng các bên có liên quan sớm ổn định cuộc sống cho các cư dân của chung cư này.

Trước đó, rạng sáng 23/3, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại Chung cư Carina Plaza khiến 13 người chết, hơn 50 người bị thương; 13 ôtô và 150 xe máy bị thiêu rụi. Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm cháy nổ bắt buộc và trách nhiệm công cộng cho chung cư này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.