Bảo hiểm

Bảo hiểm PVI tiếp tục chuẩn hóa hệ thống, dịch vụ khách hàng

20/05/2017, 14:44

Bảo hiểm PVI đang đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ…

tong-cong-ty-bao-hiem-pvi-113992

Bảo hiểm PVI đang đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ…

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ BH chuyên nghiệp nhất, bên cạnh việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Bảo hiểm PVI cũng đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ… nhằm khẳng định trách nhiệm cao nhất của một doanh nghiệp BH hàng đầu.

Theo đó, trong những tháng đầu năm, Bảo hiểm PVI đã mở thêm 3 đơn vị mới là Bảo hiểm PVI Cửu Long, Quảng Nam và Quảng Bình, nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 33. Riêng tại miền Trung, việc Bảo hiểm PVI mở liên tiếp 2 đơn vị tại Quảng Nam và Quảng Bình đã khẳng định sự quan tâm phát triển mạnh thị trường cũng như mong muốn gắn bó chặt chẽ, mang lại dịch vụ tiện ích hơn cho người dân trong khu vực của công ty.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI cũng đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm rút ngắn quy trình giải quyết khiếu nại, nghiệp vụ bảo lãnh, chi trả BH sức khỏe và hoạt động giám định, bồi thường xe cơ giới. Đến nay, Bảo hiểm PVI đã xây dựng đồng bộ hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, kênh bán BH trực tuyến, phát triển dịch vụ bảo lãnh viện phí đơn giản thuận tiện… Trung tâm dịch vụ khách hàng Bảo hiểm PVI với công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, là đầu mối tập trung và phục vụ toàn bộ các yêu cầu của khách hàng liên hệ với Bảo hiểm PVI thông qua tổng đài trực 24/7; kênh bán BH trực tuyến của Bảo hiểm PVI cũng được khách hàng đánh giá tốt với nhiều ưu điểm nổi bật như: Thao tác đơn giản, tính bảo mật cao, phương thức thanh toán đa dạng, có nhiều ưu đãi về phí…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.