SEA Games 32

Báo Indonesia chê tơi tả đội nhà sau trận thua U23 Việt Nam

07/05/2022, 11:46

Báo Indonesia cho rằng, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã trải qua một trận đấu lép vế hoàn toàn so với đội chủ nhà U23 Việt Nam.

Trận đấu được xem là “chung kết” bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

img

U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước U23 Indonesia

Kết quả này có thể bất ngờ với nhiều người nhưng nhìn vào cục diện trận đấu thì nó là hoàn toàn dễ hiểu.

Thậm chí, các tờ báo của Indonesia cũng lên tiếng công nhận trận thua tâm phục khẩu phục của đội nhà trước U23 Việt Nam.

Tờ Goat phiên bản tiếng Indonesia viết: “U23 Việt Nam đã tận dụng triệt để các ưu thế để có được chiến thắng. Trong suốt 90 phút, U23 Việt Nam luôn là đội chủ động chơi tấn công.

Trong khi đó, U23 Indonesia lại chỉ biết chịu trận. HLV Shin Tae-yong muốn chơi tấn công trước đội chủ nhà nhưng bất thành. Chiến thuật này đã sụp đổ hoàn toàn trước một U23 Việt Nam quá mạnh mẽ”.

Tác giả bài viết đánh giá, trận thua 0-3 ngay trong ngày ra quân như một gáo nước lạnh tạt vào quyết tâm giành HCV của đội bóng xứ vạn đảo.

“Mọi đợt tổ chức lên bóng của U23 Indonesia đều bị bẻ gãy dễ dàng. Thực sự đây là khởi đầu rất tệ hại. U23 Indonesia cần nghiêm túc khi nghĩ đến tấm HCV SEA Games 31”, tờ Goat nhận định.

Trong khi đó, một tờ báo khác của Indonesia là Bola cũng không giấu nổi sự thất vọng sau khi chứng khiến đội nhà bị vùi dập.

“Thật khó tin, U23 Indonesia hoàn toàn bất lực trước U23 Việt Nam và phải nhận trận thua tan nát 0-3 ngay trong ngày mở màn.

Nhìn vào màn trình diễn của hai đội có thể thấy rất rõ sự chênh lệch. Đội bóng áo đỏ phối hợp, cầm nhịp và làm mọi thứ rất nhuần nhuyễn, trong khi U23 Indonesia gần như không thể lên bóng”, tác giả viết.

Với trận thắng này U23 Việt Nam tạm xếp nhì bảng A với cùng 3 điểm như U23 Philippines nhưng kém về mặt hiệu số.

Theo lịch, vào lúc 19h ngày 8/5, Hùng Dũng cùng đồng đội sẽ đụng độ U23 Philippines. Trong khi đó, U23 Indonesia chạm trán U23 Đông Timor lúc 16h cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.