Bóng đá

Báo Indonesia chỉ ra việc đội nhà cần làm để tạo kỳ tích như tuyển Việt Nam

31/03/2020, 06:30

Tờ Indosport cho rằng ĐT Việt Nam và HLV Park Hang-seo là tấm gương để Indonesia học hỏi và hướng tới thành công dưới thời HLV Shin Tae-yong.

img
Tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Dưới thời HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công trong hơn 2 năm qua. ĐT Indonesia lúc này cũng đang được dẫn dắt bởi một vị HLV người Hàn Quốc là ông Shin Tae-yong.

Bởi vậy, người hâm mộ xứ vạn đảo kỳ vọng HLV Shin Tae-yong có thể đem lại thành công cho đội nhà như cách thầy Park tạo ra cùng tuyển Việt Nam.

Mới đây tờ Indosport cho rằng HLV Shin đang có bước đi đúng đắn để giúp tuyển Indonesia tạo ra kỳ tích như Việt Nam.

"Trước khi HLV Park Hang-seo tới, giống như Indonesia, tình trạng thể lực của cầu thủ Việt Nam rất kém. Nhưng kể từ khi chiến lược gia người Hàn Quốc xuất hiện, mọi thứ đã thay đổi, Việt Nam trở thành số 1 của Đông Nam Á.

HLV Shin Tae-yong đang đi đúng hướng khi tập trung vào rèn luyện thể lực cho các cầu thủ, thay vì chiến thuật trong những buổi tập gần đây. Đây là yếu tố cần thiết để chúng ta hướng tới thành công trong tương lai", bài viết nêu quan điểm.

ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ có màn đối đầu nhau tại trận lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên thời gian diễn ra trận đấu vẫn chưa được FIFA công bố do ảnh hưởng cùa đại dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.