Bóng đá

Báo Indonesia đề xuất kế hoạch đặc biệt nhắm tới HLV Park Hang-seo

26/05/2022, 15:08

Trang Okebola đã vẽ ra một kế hoạch đặc biệt giành cho Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) về việc chiêu mộ HLV Park Hang-seo.

Sau thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua, HLV Park Hang-seo đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng trong khu vực.

img

HLV Park Hang-seo vừa giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Mới nhất, trang Okebola của Indonesia đã có bài viết đánh giá về năng lực của nhà cầm quân người Hàn Quốc, đồng thời thể hiện mong muốn ông Park sẽ sang làm việc ở xứ vạn đảo.

Trang Okebola viết: “HLV Park Hang-seo là nhà cầm quân xuất sắc nhất tại Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Ông từng dẫn dắt U23 Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á và bán kết Asiad. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang-seo từng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup”.

Ngay sau những lời khen ngợi, tác giả bài viết đã đặt vấn đề với PSSI về việc đưa HLV Park Hang-seo sang làm việc ở đội bóng xứ vạn đảo.

"Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2023. Đây là cơ hội không thể tốt hơn với Liên đoàn bóng đá Indonesia", tờ Okebola cho biết.

Dẫu vậy, mong muốn này của truyền thông Indonesia có lẽ sẽ rất khó thành công bởi VFF sẽ không dễ gì để mất đi một nhà cầm quân tài ba như HLV Park Hang-seo.

Ngoài ra, lúc này HLV Shin Tae-yong cũng đang thể hiện rất tốt vai trò của mình khi liên tiếp giúp các đội tuyển của Indonesia đạt nhiều thành tựu như á quân AFF Cup 2020 hay HCĐ SEA Games 31.

Thông tin liên quan, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF còn thời hạn đến tháng 1/2023.

Theo điều khoản đã ký, việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa vị chiến lược gia 64 tuổi với VFF sẽ được xúc tiến vào khoảng 3 tháng cuối hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.