Bóng đá

Báo Indonesia dự đoán tương lai như mơ cho Quang Hải ở châu Âu

23/06/2022, 06:30

Truyền thông Indonesia tin Quang Hải đủ khả năng và tiềm năng để phát triển sự nghiệp tại châu Âu.

Trong thời gian qua, có nhiều tin đồn liên quan đến việc Quang Hải sẽ chơi bóng ở giải hạng 2 của Pháp.

Nhưng cho đến lúc này, bến đỗ cụ thể của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa được xác định.

img

Bến đỗ mới của Quang Hải vẫn chưa được tiết lộ

Mới đây, tờ Bola của Indonesia đã liệt kê ra một loạt các đội bóng được xem là tiềm năng nhất với ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

Tờ báo này viết: "Quang Hải được đồn đoán sẽ chơi bóng tại Ligue 2. Có 7 CLB khả năng sẽ trở thành bến đỗ mới của cầu thủ này gồm Paris FC, Metz, Pau, Bastia, Rodez, Nimes và Grenoble".

Cạnh đó, tờ báo Indoneisa cũng khen ngợi tài năng của Quang Hải và tin anh sẽ thành công ở châu Âu.

“Dù chưa bao giờ xuất ngoại nhưng với tiềm năng của Quang Hải, cậu ấy sẽ thi đấu thành công ở các đội bóng châu Á hoặc châu Âu.

Quang Hải có kỹ thuật và khả năng đi bóng rất tốt. Việc sở hữu thân hình nhỏ con giúp cậu ấy nhanh nhẹn hơn. Quang Hải luôn là trụ cột của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam trong những năm qua”.

Ở diễn biến khác, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Nicolas Usai cho biết CLB Nimes đã gần như hoàn tất các bản hợp đồng mới chuẩn bị cho mùa giải 2022 – 2023.

Đáng chú ý, nhà cầm quân này khẳng định ông không biết Quang Hải là ai và cũng chưa từng liên hệ với ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Tôi không biết Quang Hải là ai cả", HLV Nicolas Usai nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.