Bóng đá

Báo Indonesia tin đội nhà là "cơn ác mộng" của U22 Việt Nam ở SEA Games 31

20/01/2022, 17:50

Cây bút Murti Bayu Aji cho rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo đang hết sức lo lắng khi có thể sẽ phải đụng độ Indonesia ở SEA Games 31.

Mới đây, tờ Indosport của Indonesia đã có viết nói về SEA Games 31 với tiêu đề: “Việt Nam đang run sợ Indonesia nên phải gọi cầu thủ thứ 12 tại SEA Games 2022".

img

U22 Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ tấm HCV bóng đá SEA Games

Tác giả Bayu Aji cho rằng, sau chiến tích giành ngôi á quân AFF Cup 2020 dù chỉ dùng toàn các cầu thủ U22 của Indonesia, thầy trò ông Park đang rất lo lắng và phải kêu gọi khán giả đến sân để cổ vũ.

Tờ Indosport viết: “U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo vừa đón tin vui trước SEA Games 31. Đoàn quân của ông Park sẽ có thêm động lực để bảo vệ tấm HCV giành được vào năm 2019.

Điều này đến từ việc khán giả sẽ được vào cổ vũ trong mọi trận bóng với tối đa 50% sức chứa của sân. Sự xuất hiện của cổ động viên chẳng khác nào cầu thủ thứ 12 của Việt Nam.

Điều này sẽ có rất nhiều lợi ích đối với đoàn quân của ông Park. Hơn nữa, họ có thể sẽ phải đụng độ U22 Indonesia, đội bóng được xem là mối đe dọa nguy hiểm và là ứng viên vô địch”.

Tác giả Bayu Aji tiếp tục: “Tại AFF Cup 2020, đội tuyển Indonesia chỉ sử dụng chủ yếu các cầu thủ của U22 nhưng đã giành ngôi Á quân của giải. Điều này chắc chắn chính là nỗi sợ hãi lớn nhất đối với đội chủ nhà U22 Việt Nam.

Ngoài ra, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ trắng tay tai giải U23 Đông Nam Á sắp tới khi rơi vào bảng tử thần với Thái Lan và Singapore. Còn thầy trò HLV Shin-Tae-yong nằm ở bảng B với Malaysia, Myanmar và Lào”.

Thông tin liên quan, Ban tổ chức SEA Games 31 thông báo sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để đón khán giả theo 3 mức độ: Không khán giả, hạn chế (10-30%) và cho phép tối đa 50% sức chứa của các địa điểm thi đấu.

Để đảm đại hội được diễn ra an toàn, nước chủ nhà Việt Nam cũng yêu cầu tất cả thành viên các đoàn thể thao, quan chức quốc tế, trọng tài quốc tế... đều phải thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.