Trong nước

Báo Indonesia tin đội nhà sẽ "làm thịt" ĐTVN

03/12/2016, 18:22
image

Trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam, truyền thông đội chủ nhà tỏ ra rất lạc quan.

indonesia-fan

Báo Indonesia tin đội nhà sẽ "làm thịt" ĐTVN ở trận bán kết lượt đi AFF Cup

Jakarta Post dẫn thông tin từ HLV Alfred Riedl cho biết, đội tuyển Indonesia sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Boaz Solossa dù trước đó có thông tin anh này sẽ không thể góp mặt. Như vậy, nhà cầm quân người Áo sẽ có đầy đủ bộ ba S-V-L (Boaz Solossa, Andik Vermansyah, Stefano Lilipaly) để nghênh đón đội tuyển Việt Nam.

Jakarta Post cũng dẫn lời HLV Hữu Thắng tỏ ra rất e ngại bộ ba S-V-L này.  “Cũng như những cầu thủ chơi tốt khác, bộ ba này đã chứng minh sự nguy hiểm của mình ở vòng bảng.Tôi sẽ yêu cầu học trò theo sát họ trong suốt trận đấu”, tớ báo này dẫn lời của HLV Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận đấu.

Báo này cũng nhắc lại trận giao hữu trên sân Maguwoharjo ở Sleman, Yogyakarta trước khi giải diễn ra. Khi đó, Indonesia nhanh chóng dẫn trước ĐTVN 2 bàn và chỉ chịu chấp nhận hòa nhau với đội bóng của Hữu Thắng sau khi hàng thủ của họ mắc sai lầm. Tờ báo này tin rằng, nếu hàng thủ của họ tập trung, họ sẽ không đánh rơi chiến thắng như vậy nữa.

Một lý do nữa để người Indonesia tin rằng họ sẽ chiến thắng ở trận này là thành tích đối đầu rất tốt của đội nhà trước ĐTVN. Chiến thắng của thầy trò Hữu Thắng trong trận giao hữu trước giải trên sân Mỹ Đình là lần đầu tiên ĐTVN giành thắng lợi trước đội bóng xứ vạn đảo trong 17 năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.