Quốc tế

Báo Iraq nói “may mắn” khi cùng bảng với Việt Nam ở Asian Cup

06/01/2019, 09:00
image

Truyền thông Iraq cho rằng cơ hội đi tiếp của đội nhà khá sáng khi nằm cùng bảng với Việt Nam ở Asian Cup.

iraq

Báo Iraq nói “may mắn” khi cùng bảng với Việt Nam ở Asian Cup

Ở Asian Cup 2019,  đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Iran và Iraq được đánh giá là hai ứng cử viên sáng giá sẽ giành hai vị trí dẫn đầu bảng đấu này.

Truyền thông Iraq cũng tự tin vào khả năng đi tiếp của đội nhà. Báo chí nước này còn cho rằng họ may mắn khi nằm ở bảng đấu cùng Việt Nam, Yemen: “Thật may mắn khi Iraq nằm chung bảng với Việt Nam, Yemen và Iran. Iraq là ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này. Trận đấu cuối cùng với Iran rất quan trọng nhưng Iraq hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Yemen và Việt Nam”.

Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều dễ dàng cho Iraq. Họ bước vào giải đấu này thiếu vắng nhiều trụ cột như Justin Meram (đang thi đấu ở giải Mỹ), Fahad Talib, Amjad Radhi (bị treo giò vì sử dụng doping), Mahdi Kamil (chấn thương). HLV Srečko Katanec buộc phải triệu tập cầu thủ 18 tuổi Mohammed Dawood thay thế.

Đội tuyển Iraq ra quân ở Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 8/1. Sau đó, họ sẽ gặp Yemen (ngày 12/1) và gặp Iran ở trận đấu cuối (16/1).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.