Showbiz

Bao lần chối hẹn hò, Dương Mịch bị bắt gặp đến khách sạn cùng tình trẻ

14/04/2020, 14:34

Dù chưa từng thừa nhận đang hẹn hò với đàn em kém tuổi nhưng Dương Mịch lại bị bắt gặp tới khách sạn cùng Ngụy Đại Huân.

img
Hình ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bên nhau bị cánh săn ảnh chụp được

Vào ngày 14/4, Sina đưa tin Dương Mịch đã đến trường quay tại Thượng Hải để thăm Ngụy Đại Huân. Cụ thể, cô đến đây vào ngày 7/4 rồi sau đó, cả hai cùng trở về khách sạn. Họ còn đứng ở trước cửa ăn kem mà trợ lý mua cho rồi mới lên phòng.

Được biết trước đó, Dương Mịch đã rời Thượng Hải và bay đến Quảng Châu ngày 10/4 và rồi lại trở về Thượng Hải vào ngày 12/4. Sinh nhật của Ngụy Đại Huân cũng là ngày 12/4.

img
img

Tin đồn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò đã có từ tháng 8/2019. Thậm chí, cả hai còn để lộ nhiều bằng chứng dùng đồ đôi, thậm chí ra vào cùng một khách sạn. Điều này khiến dân mạng đều ngầm khẳng định Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang yêu nhau. Thế nhưng, cặp đôi vẫn kiên quyến không lên tiếng thừa nhận.

Đầu tháng 1/2020, theo tờ Sohu, Dương Mịch đã chủ động yêu cầu chia tay với Ngụy Đại Huân vì cô cảm thấy không hài lòng khi bạn trai liên tục lấy chuyện tình cảm để PR. Dù không lên tiếng bằng lời nói nhưng nam diễn viên từng nhiều lần công khai ám chỉ tình cảm với đàn chị hơn 3 tuổi.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.