Hồ sơ tài liệu

Bạo loạn ở Mỹ, 10 người bị thương nặng

27/06/2016, 10:13
image

Ít nhất 10 người bị đâm trong vụ ẩu đả bạo lực diễn ra hôm 26/6 tại Sacramento, bang California, Mỹ.

Cl5qdCwVEAA8Su0

Nạn nhân bị thương trong vụ ẩu đả tại Mỹ. Ảnh: RT

RT đưa tin, hôm 26/6, nhiều người đã bị thương sau vụ đụng độ, ẩu đả diễn ra trong cuộc biểu tình bên ngoài Đại hội Tiểu bang ở Sacramento, bang California, Mỹ. Bạo lực nổ ra giữa những người hoạt động thuộc Traditionalist Worker Party – nhóm người theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng và người phản đối họ.

Theo CNN, ít nhất 10 người bị thương trong vụ đụng độ này, trong đó có hai người đang trong tình trạng nguy kịch. Sở cứu hỏa Sacramento cho biết, 9 người đàn ông và một người phụ nữ trong độ tuổi từ 19 đến 58, có nhiều vết đâm và vết rách trên cơ thể. Hiện vẫn chưa rõ có chính xác bao nhiêu người nhập viện trong cuộc đụng độ. 

Theo phóng viên mạng ABC 10 địa phương, cảnh sát không bắt giữ đối tượng nào và đã phải sử dụng hơi cay để gián tán người biểu tình.

Đảng TWP vốn được mô tả là nhóm tân Phát xít đã nhận được sự chấp thuận để mở một cuộc mit-tinh vào trưa ngày 26/6 gần khu hành chính Sacramento Capitol, nơi họ gặp các nhà hoạt động đến từ Antifa Sacramento phản đối biểu tình.

Theo RT, cuộc biểu tình của Đảng TWP nhằm mục đích “phản đối toàn cầu hóa và bảo vệ quyền tự do thể hiện” với sự tham gia của các thành viên của Golden State Skinheads, Blood & Honor, Phong trào chủ nghĩa xã hội quốc gia và nhóm Ku Klux Klan.

 Video hiện trường vụ ẩu đả tại Mỹ:

 Nguồn: RT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.