Thế giới

Bạo lực súng đạn tiếp tục gây nhức nhối tại Mỹ

20/11/2018, 11:24

2 vụ xả súng liên tiếp xảy ra ở Denver và Chicago ngày 19/11 khiến 5 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

cảnh sát phong tỏa Denver

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở Denver

Một vụ xả súng vừa xảy ra lúc 15h ngày 19/11 (theo giờ Mỹ, tức 3h sáng 20/11 giờ Việt Nam), tại bệnh viện Mercy, phía Nam thành phố Chicago thuộc bang Illinois của Mỹ, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, trong đó có 1 cảnh sát và cả nghi phạm.

Sự cố ở bệnh viện Mercy xảy ra sau hàng loạt các vụ nổ súng trên khắp thành phố Chicago vào cuối tuần qua, khiến 2 người thiệt mạng và 19 người khác vụ thương.

Trong khi đó, ít nhất 1 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong vụ xả súng xảy ra chiều 19/11 (theo giờ Mỹ), tại trung tâm thành phố Denver, Mỹ.

Người phát ngôn của lực lượng cảnh sát Denver, Doug Schepman cho biết, đến nay cảnh sát chưa bắt giữ được nghi phạm nào.

Hiện chưa rõ thủ phạm vụ xả súng hành động một mình hay có kẻ đồng lõa. Giới chức trách địa phương cũng chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết nào liên quan tới nghi phạm thực hiện vụ tấn công táo tợn này.

Cảnh sát đã tiến hành phong tỏa một số con phố trong khu vực gần nơi xảy ra vụ xả súng ngay sau khi nhận được tin báo đầu tiên về vụ việc lúc 16h chiều (giờ địa phương).

Các vụ nổ súng mới nhất này diễn ra chỉ hai tuần sau khi một cựu lính thủy quân lục chiến Mỹ bắn vào đám đông sinh viên tại một quán bar ở bang California khiến 12 người thiệt mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.