Bóng đá

Báo Malaysia tuyên bố đội nhà sẽ "trả món nợ" trước Việt Nam

10/10/2019, 10:51

Báo Malaysia bày tỏ sự lạc quan vào cơ hội chiến thắng của đội nhà trong chuyến làm khách trước Việt Nam vào 20h tối nay (10/10).

img
Truyền thông Malaysia tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam

Vào lúc 20h ngày 10/10, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, tại lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước trận đấu này, truyền thông Malaysia tin tưởng thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ có được 3 điểm sau khi thắng Sri Lanka với tỷ số đậm 6-0 hôm 5/10.

Tờ HMetro đăng bài viết với nhan đề: "Có cơ hội phục thù Việt Nam". Trong đó, tờ báo này trích dẫn đánh giá của cựu tuyển thủ Datuk Jamal: "Với đội hình hiện tại, Malaysia có thể khiến Việt Nam ngạc nhiên. Sau trận đấu với Jordan và UAE, các cầu thủ ngày càng trưởng thành hơn trên trường quốc tế. Đội tuyển gần như hoàn hảo. Họ chỉ cần có sức mạnh thể chất và tinh thần để khiến Việt Nam gục ngã".

Trong 8 trận gần nhất, Malaysia thắng đến 6 trận. Với chuỗi phong độ tích cực này, tờ Harian Metro càng thêm lạc quan khi đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe bước vào trận đấu ở Mỹ Đình. "Malaysia chỉ nhận 2 thất bại trước các đối thủ mạnh ở châu lục, Jordan và UAE, với cách biệt tối thiểu. Những trận đấu vừa qua cho thấy Malaysia không còn non kinh nghiệm và bản lĩnh nữa. Chiến thắng trước Indonesia trên sân khách chính là lời cảnh báo đến đội tuyển Việt Nam", tờ báo phân tích.

Đồng quan điểm này, Football5star cũng tuyên bố: "Malaysia sẽ khiến Việt Nam xấu hổ ngay tại Hà Nội".

Trong khi đó, tờ Bharian cho rằng nỗi thất vọng khi thua 0-1 trước Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018 vẫn chưa được xóa trong ký ức của các cầu thủ Malaysia. Trận đấu tại vòng loại World Cup trên sân Mỹ Đình sẽ là cơ hội tốt nhất để Malaysia trả món nợ này.

Trong 3 lần đối đầu gần đây nhất trên sân Mỹ Đình, Malaysia đã để tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 trận và không để thủng lưới bàn nào. Tuy nhiên, gần đây Malaysia đã có những phát triển và đang dần hoàn thiện lối chơi so với thời AFF Cup 2018 bằng sự xuất hiện của những cầu thủ nhập tịch. Chính vì vậy, truyền thông cùng người hâm mộ Malaysia đặt kỳ vọng rất nhiều trong lần làm khách ở sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.