Bóng đá

Báo Malaysia xem thường Công Phượng và tuyển Việt Nam

08/10/2019, 17:53

Tờ New Straits Times của Malaysia cho rằng Công Phượng và hàng công của ĐT Việt Nam đang có phong độ không tốt.

img
Báo Malaysia cho rằng Công Phượng đang không có phong độ tốt nhất

Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tại Vòng loại World Cup 2022, tờ New Straits Times đã có bài viết đánh giá về hàng công của tuyển Việt Nam. Trong bài viết với tựa đề: "Việt Nam đang lo lắng trước trận đấu với Malaysia”, tác giả Ajitpal Singh đã đưa ra khá nhiều dẫn chứng về việc đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang không có phong độ tốt nhất.

"Đội tuyển Việt Nam phải đối mặt với nhiều vấn đề trên hàng công khi khả năng ghi bàn của họ trong thời gian qua không tốt. HLV Park Hang-seo đang cảm thấy các tiền đạo của mình không đủ sắc sảo", cây viết Ajitpal Singh bình luận. Để minh chứng cho nhận định của mình, tác giả bài viết còn lấy dẫn chứng từ đầu năm 2019, cả hai đội cùng chơi 8 trận. Đội tuyển Việt Nam ghi 7 bàn còn Malaysia có 20 bàn.

Ngoài ra, Ajitpal Singh cũng không đánh giá cao Công Phượng - niềm hy vọng trên hàng công ĐT Việt Nam. Bởi, kể từ khi chuyển sang Bỉ để khoác áo CLB Sint Truidense, Công Phượng chỉ có vỏn vẹn 20 phút thi đấu cho đội bóng. Chính vì vậy, Công Phượng được cho là khó có thể duy trì được một trạng thái phong độ tốt nếu được ra sân ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trái ngược với tuyển Việt Nam, hàng công của Malaysia gồm Norshahrul Idlan Talaha, Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh lại đang có phong độ ghi bàn khá ấn tượng. Dẫu vậy, bài viết cũng nhận định rất khó để Malaysia có 3 điểm trên sân Mỹ Đình bởi những chấn thương của đội bóng này: "Thật khó để mong đợi nhiều từ đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe. Chúng ta chỉ thắng một trận trong 8 lần đối đầu tại Hà Nội từ 1991".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.