An ninh hình sự

Báo mất vàng sau quẹt xe: Tài xế đã va chạm thế nào?

02/05/2018, 16:27
image

Anh Nh. - người trình báo mất dây chuyền vàng sau va chạm giao thông lao vào tấn công 2 người đi xe máy...

Xo-xat-mat-day-chuyen-2-cay-vang-1

Anh Nh. lao vào tấn công nam thanh niên chặn xe. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc một người dân trình báo bị mất dây chuyền vàng sau va chạm giao thông, Trung tá Phan Thanh Ba, Trưởng Công an Phường Khuê Mỹ cho biết, thời điểm xảy ra xô xát, ô tô của anh T.A.Nh. (30 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) suýt va chạm với một xe máy tay ga đi từ đường Doãn Uẩn ra đường Lê Văn Hiến (phường Khuê Mỹ). Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại rồi dẫn tới xô xát.

Theo video trên camera hành trình của anh Nh., lúc 22h29, khi anh đang điều khiển xe lưu thông trên đường Lê Văn Hiến thì suýt xảy ra va chạm với một xe máy. Sau đó, anh Nh. vẫn điều khiển xe chạy bình thường.

Video xô xát giữa anh Nh. và hai nam thanh niên

Chừng 1 phút sau, có một thanh niên khác điều khiển xe máy chạy theo chặn đầu xe anh Nh. Lúc này, anh Nh. ra khỏi xe lao đến phi thẳng vào người nam thanh niên này khiến cả người và xe ngã xuống đường. Tiếp đó, nam thanh niên đi xe tay ga suýt xảy ra va quẹt với anh Nh. chạy xe lên lề đường cũng bị anh này cho thêm một cú đá  ngã nhào. 

Anh Nh. tiếp tục xô xát với thanh niên chặn xe khiến người này ngã một lần nữa rồi nhanh chóng lái ô tô đi. Thanh niên vừa bị ngã cùng 1 người nữa lên xe máy đuổi theo. Khi đó, một người cầm một vật giống như sợi dây giấu vào tay.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 23/4, anh T.A.Nh (30 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đến Công an phường Khuê Mỹ trình báo, tối 19/4 anh này điều khiển ô tô từ Đà Nẵng về hướng Hội An. Khi đến ngã 3 đường Lê Văn Hiến - Doãn Uẩn (phường Khuê Mỹ) thì xảy ra va chạm nhẹ với một thanh niên đi xe máy.

Sau đó người này cùng một người bạn đuổi theo ép ô tô anh Nhân vào lề. Tại đây, anh Nhân xuống xe và hai bên xảy ra cự cãi dẫn tới xô xát. Hai ngày sau anh Nhân phát hiện mình bị mất sợ dây chuyền khối lượng hơn 2 cây vàng tây trị giá hàng chục triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.