An ninh hình sự

Bảo mẫu bạo hành bé gái 2 tuổi dập phổi, chấn thương sọ não?

17/07/2022, 16:17

Trong khi cấp cứu bé gái L. các bác sĩ thấy người bé có nhiều vết thương không phải do bị té, mà có dấu hiệu của bạo hành nên trình báo công an.

Ngày 17/7, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang điều tra, làm rõ dấu hiệu bé gái 2 tuổi bị bạo hành dẫn đến chấn thương sọ não, dập phổi, đa chấn thương, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng nguy kịch.

img

Các bác sĩ đang tận tình cứu chữa cho cháu bé

Chiều 16/7, có một phụ nữ đưa bé gái trên tới Bệnh viện nhi Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Người này khai cháu bé tên là H.N.H.B (2 tuổi). Do chấn thương nặng nên các bác sĩ đã chuyển ngay bé gái đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để được phẫu thuật cấp cứu.

Tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, người đi cùng bé gái khai tên là Huỳnh Thị Thanh Hằng, đang nhận nuôi dưỡng cháu. Bà Hằng tiếp tục khai tên bé là H.N.H.B. Tuy nhiên, khi biết tình trạng bé gái nguy kịch, người này mới khai tên thật bé gái là C.P.L, con của chị Cao Thị Thương (SN 1986, quê tỉnh Đắk Lắk, hiện đang làm việc ở TP Cần Thơ).

Thấy nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã trình báo sự việc tới Công an TP Đà Lạt. Bước đầu, các cơ quan chức năng xác định, từ tháng 6/2022, cháu L. được mẹ gửi cho bảo mẫu Cao Thị Đào, làm việc tại Trường mầm non S. M (phường 9, TP Đà Lạt).

Gần đây, cô Đào sửa nhà nên nhờ 2 cô Huỳnh Thị Thanh Hằng (SN 1996) và Vương Ngọc Thảo Vy (SN 1998) trông coi và nuôi cháu L. Cô Hằng và Vy đưa cháu về một nhà trọ ở phường 12, TP Đà Lạt để nuôi dưỡng.

Chiều 17/7, đại diện bệnh viên Nhi Lâm Đồng cho biết cáu L. vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.