Bạn cần biết

Bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang: Cơ sở xin đóng cửa

25/08/2018, 15:55

Nhà trẻ có bảo mẫu bạo hành trẻ ở An Giang đã chủ động xin đóng cửa cơ sở không thời hạn.

nhà trẻ săc1 màu

Bảo mẫu có hành vi bạo hành học sinh. Ảnh cắt từ Clip

Sáng 25/8, liên quan đến clip xuất hiện trên mạng xã hội với nội dung ghi lại cảnh bảo mẫu tại cơ sở Nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) có hành vi bạo hành trẻ em, đại diện cơ sở này đã thông báo tạm ngưng hoạt động không thời hạn.

Trước đó, vào tối 24/8,  trên Facebook xuất hiện 3 đoạn clip quay cảnh một bảo mẫu Nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ vừa cho ăn vừa đánh 2 em học sinh. Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ trích của cộng động về hành động của bảo mẫu trên.

Ngay trong đêm, Cơ quan Công an đã mời các đối tượng có liên quan trong đoạn clip nói trên đến làm việc.

Đến sáng ngày 25/8, vì bất bình trước những hành động của bảo mẫu nên nhiều phụ huynh đã kéo đến cơ sở giữ trẻ này để bày tỏ thái độ. Sự việc chỉ được vãn hồi sau khi lực lượng công an đến.

nhà trẻ sắc màu

Nhiều phụ huynh vì bất bình nên đã tìm đến cơ sở giữ trẻ này.

Được biết, nhà trẻ này là cơ sở giữ trẻ tư nhân do bà Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1985) làm chủ. Bảo mẫu trong đoạn clip trên được xác định là Trần Thị Bảo Trân (SN 1997, ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Trang đã đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé. Đồng thời, bà Trang cũng đã chủ động đến UBND và Công An phường Bình Khánh để trình báo sự việc đồng thời tự xin cho cơ sở tạm ngừng hoạt động chờ cơ quan điều tra làm rõ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ở một diễn biến khác, sáng cùng ngày, đoàn công tác Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Long Xuyên đã đến cơ sở nhóm trẻ làm việc. Hiện, vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan đến buổi làm việc này.

Vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.