Thế giới

Báo Mỹ cáo buộc Tổng thống Putin, Donald Trump đầu độc bà Clinton

15/09/2016, 05:25
image

Báo Mỹ đặt nghi vấn rằng chính Tổng thống Putin hoặc Donald Trump đã đầu độc bà Clinton.

Hillary_Trump_Putin_infonetvn1

Báo Mỹ đã đặt ra nghi vấn chính Tổng thống Nga Putin là người đã đầu độc bà Clinton.

Washington Post ngày 13/9 đã đăng tải bài viết với nội dung nghi vấn cho rằng Tổng thống Nga Putin hoặc ứng cử viên Donald Trump đã đầu độc ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton khiến bà gặp phải vấn đề về sức khỏe trầm trọng như hiện tại.

Bài viết dẫn nhận định của nhà khoa học Mỹ nổi tiếng, giáo sư bệnh học, chuyên gia giám định pháp y Bennet Omalu, nói rằng Hillary Clinton có thể đã bị đầu độc, và đổ lỗi cho ông Putin hoặc Trump.

Theo đó, trên tài khoản Twitter của mình, Omalu khuyên Văn phòng chiến dịch tranh cử của Clinton nên kiểm tra máu nữ ứng viên tổng thống để tìm chất độc, vì có khả năng là bà đã bị đầu độc.

Chuyên gia này sau đó còn nói thêm rằng ông không tin tưởng ông Putin và ông Trump vì hai người này “có khả năng thực hiện bất cứ điều gì".

>>>>>Xem thêm video:

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Tổng thống Nga Putin vướng vào các nghi án đầu độc các quan chức.

Trước đó, báo chí Mỹ cũng từng vu khống rằng Putin đã đầu độc đối thủ chính của mình là Litvinenko, trung tá an ninh Liên Xô và Nga, đã đào tẩu sang Anh năm 2000 sau khi bị điều tra hình sự.

Vào năm 2004, khi ứng viên tổng thống Ukraine, Yushenko, người sau đó đã đắc cử được cho là bị đầu độc bằng chất độc tương tự chất độc da cam mà quân đội Mỹ từng sử dụng ở Việt Nam, khiến mặt mũi trở nên sần sùi đáng sợ.

Khi đó, báo chí Mỹ cũng đặt nghi vấn rằng ông Putin đứng đằng sau vụ này.

Tuy nhiên, dư luận Mỹ cho rằng ông giáo sư Omalu cũng chỉ là một quân bài được Hillary Clinton sử dụng trong chiến thuật tranh cử hướng tới việc bài trừ Nga và chống Putin của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.