Thế giới

Báo Nga dự đoán: Ông Donald Trump sẽ bị ám sát nếu đắc cử?

03/11/2016, 13:25
image

Tờ nhật báo Nga đưa ra dự đoán rằng Donald Trump có thể sẽ bị ám sát nếu đắc cử Tổng thống Mỹ.

nintchdbpict0002786628631

Doanld Trump sẽ bị ám sát giống như cố Tổng thống John Kennedy?

The Sun ngày 1/11 dẫn nội dung bài viết đăng tải trên tờ nhật báo Nga Komsomolskaya Pravda đưa ra một dự đoán gây sốc khi cho rằng nếu ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump thành tổng thống, ông này sẽ bị ám sát như cố Tổng thống John Kennedy.

Với tiêu đề “Chuyện gì xảy ra nếu “điệp viên” trở thành tổng thống ngày 8/11”, bài báo đưa ra những nhận định khiến Mỹ không khỏi tức giận.

Từ lâu, các phương tiện truyền thông Nga đã không ít lần gọi Donald Trump là “điệp viên ngầm” của điện Kremlin dù tỷ phú bất động sản này khẳng định không hề quen biết Tổng thống Putin.

Xem thêm video:

“Tôi không tưởng tượng được người dân Mỹ sẽ phản ứng thế nào khi Trump là tổng thống. Tôi không loại trừ khả năng kịch bản như cố Tổng thống John Kennedy xảy ra với Trump”, tác giả bài báo viết.

Trở lại quá khứ, vào năm 1963, Tổng thống Mỹ khi đó là Kennedy đã bị sát thủ Lee Harvey Oswald bắn chết khi ông đang đi cùng đoàn xe ô tô qua thành phố Dallas.

Mặc dù đưa ra những tiên đoán rợn người về số phận của Donald Trump khi ông này làm tổng thống nhưng tờ nhật báo Nga lại cho rằng khả năng ông Trump thắng cử còn ít hơn việc người ngoài hành tinh đổ bộ xuống trái đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.