Thời sự Quốc tế

Báo Nga: Người Mỹ bật cười trước nỗ lực đe dọa Putin của Biden

01/06/2021, 13:55

Độc giả Mỹ của Fox News không tin lời của Tổng thống Mỹ Joe Biden, người đã hứa sẽ không đứng sang một bên nếu Moscow vi phạm nhân quyền.

img

Tổng thống Nga sẽ gặp Tổng thống Mỹ vào giữa tháng này.

Trước thềm hội nghị thượng đỉnh với Tổng thống Nga Vladimir Putin, nhà lãnh đạo Mỹ Joe Biden cho biết ông có ý định nâng cao vấn đề tuân thủ nhân quyền.

Theo ông chủ Nhà Trắng, “Washington sẽ không đứng sang một bên nếu Moscow vi phạm các quyền này”.

Theo tờ Hành động và Lời nói của Nga, trên mạng internet, nhiều Mỹ cho rằng nỗ lực "nghe có vẻ cứng rắn" của ông Biden đã không thành công và thậm chí còn lố bịch. Một số người cũng chỉ ra sự trùng lặp của tổng thống Mỹ.

Độc giả Jerry2018 cho biết: “Các nhà lãnh đạo thế giới đã biết rất rõ rằng Biden sẽ không thể hành động và lời nói của ông ấy không hề khiến họ (người Nga) sợ hãi”.

"Này ngài Joe, tôi cá là Trung Quốc và Nga đang thực sự run rẩy vì sợ hãi", độc giả Wantsome viết.

“Joe Biden đã cho Putin một đường ống dẫn dầu, và Trung Quốc đã hủy bỏ các nghĩa vụ của mình. Họ (Nga, Trung Quốc) đã “vặn” Biden như cách họ muốn và biết rằng những bình luận của ông ấy chỉ được thiết kế dành riêng cho báo chí Mỹ,” – tài khoản Rightside101 nói.

Cuộc gặp giữa hai Tổng thống Putin và Biden sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Geneva, Thụy Sĩ. Các phương tiện truyền thông và giới chức ở Nga cũng tin rằng các chương trình nghị sự cho các cuộc hội đàm giữa Tổng thống Nga và Hoa Kỳ không song trùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.