Showbiz

"Bảo Ngậu" của "Người phán xử" hé lộ đám cưới hài hước, vui vẻ

21/04/2019, 15:20

Diễn viên Bảo Anh có một đám cưới khó quên với sự tham gia của những người dân làng.

img
Diễn viên Bảo Anh trải qua một đám cưới có nhiều kỷ niệm khó quên.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả của phim truyền hình nhưng diễn viên Bảo Anh luôn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây, nam diễn viên đã khoe những hình ảnh trong đám cưới của mình cách đây 6 năm. Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên chia sẻ những khoảnh khắc đời tư gia đình của mình. Đó là đám cưới khiến anh nhớ mãi với nhiều kỷ niệm.

"Nói ra chả ai tin, một đám cưới mà chú rể gần như đơn thương độc mã chuẩn bị mọi thứ, không có sự góp mặt của bất kỳ người bạn nào, anh em xã hội nào. Đến khi cuộc chiến nổ ra thì bên cạnh anh ấy có cả gia đình và cả làng vợ bên cạnh", nam diễn viên sinh năm 1981 nhớ lại.

Anh tâm sự, đám cưới ấy mọi thứ đều trọn vẹn và quý giá cho đến lúc này anh mới chợt nhận ra, mình đã mải vui 6 năm trời mà quên không nói cảm ơn gia đình mình và gia đình vợ. Anh gửi lời cảm ơn những người dân làng Cự Đà ngày hôm ấy đã giúp đỡ và chung vui.

img
img

"Tiện thể, tôi muốn hỏi những chiến binh phá cửa vượt rào cướp dâu cùng tôi năm ấy, là mấy tờ 200 và 500 nghìn đâu mà vợ tôi bảo lính tráng bên cô ấy chỉ nhận được tờ to nhất là 1 "lít"?", Bảo Anh dí dỏm. Anh còn nửa đùa nửa thật tiết lộ mình chuẩn bị có đám cưới... lần 3. Bởi khi cưới lần 1 ở làng dành cho gia đình và cả làng. Cưới lần 2 thì ở quê dành cho gia đình và bạn của bố mẹ. Sắp tới cưới lần 3 chắc sẽ đến lượt mời bạn bè anh em của anh.

Đặc biệt, "Bảo Ngậu" cũng không quên gửi lời cảm ơn vợ mình. "Cảm ơn vợ anh, mẹ của những đứa con anh đã luôn bám chặt anh 6 năm qua, đồng hành cùng anh trên tất cả những con đường gập gềnh, gồ ghề đầy ổ trâu ổ gà, bụi bặm ô nhiễm của Việt Nam. Mong em luôn hạnh phúc và đừng buồn khi ngày mai lại ăn đủ một đống xóc lộn cả mề trên phố", Bảo Anh nhắn nhủ.

Phạm Bảo Anh sinh năm 1981 và hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích ở khu vực phía Bắc. Anh nổi tiếng với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Mạch ngầm vùng biên ải, Cảnh sát hình sự: Hành trình bí ẩn, Người phán xử... Nam diễn viên kết hôn năm 2013 với người vợ kém mình 11 tuổi. Tuy nhiên, Bảo Anh chưa bao giờ tiết lộ tên người vợ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.