Showbiz

Bảo Ngọc chia sẻ "nóng" từ Ai Cập sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa

15/10/2022, 14:26
image

Từ Ai Cập, Bảo Ngọc tiết lộ về "tiểu xảo" trong phần thi ứng xử và chuyện được các thí sinh gọi là "Miss Doraemon", "Miss Pharmacy".

Về "tiểu xảo" trong phần thi ứng xử

Vượt qua 70 đối thủ nặng ký, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2022.

Chia sẻ từ Ai Cập thông qua livestream, nàng hậu vui mừng cho biết rất tự hào và hy vọng đây sẽ là bước đầu tiên để mình thực hiện sứ mệnh.

img

Khoảnh khắc Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Bảo Ngọc nói rằng, để có thành tích như hiện tại, cô đã đã trải qua những ngày tháng nỗ lực, thậm chí không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi.

Cô và ê-kíp phải dồn hết sức lực khi chỉ có hơn 1 tháng để chuẩn bị. "Có những ngày tôi chỉ ngủ 2-3 tiếng. Những hôm 12h đêm tôi mới hoàn thành nhiệm vụ của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, sau đó trở về và tiếp tục chuẩn bị cho chặng đường thi quốc tế", Bảo Ngọc nhớ lại.

Trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2022, phần thi ứng xử của Bảo Ngọc được đánh giá cao. Cô bốc thăm được câu hỏi: "Từ thất bại nào trong cuộc sống khiến bạn học hỏi được nhiều nhất?".

Đại diện Việt Nam tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó thất bại mà ở việc bản thân chưa cố gắng hết sức dẫn đến thất bại.

Vì thế tôi rút ra bài học là dù làm bất cứ việc gì thì tôi luôn đặt trái tim và tâm hồn của mình vào đó. Tôi sẽ đầu tư 100% khả năng, tất cả những gì mình có vào việc mình làm. Và ngay trong phút giây này, điều tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Miss Intercontinental 2022.

Để làm được điều đó, tôi đã hứa với mọi người ở Việt Nam: Tôi sẽ trở thành đại sứ mang đến và lan tỏa thông điệp của Miss Intercontinental sức mạnh của sắc đẹp, của tình yêu thương và hội nhập văn hóa. Đó chính là tôi và tôi đã sẵn sàng. Thời khắc đã đến và Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

img

Bảo Ngọc tự tin trả lời ứng xử

Trong phần thi này của Bảo Ngọc, bà Kim Dung - chủ tịch Miss World Vietnam hài hước nói rằng cô gái này rất "lanh" khi từ tốn tặng hoa, rồi nhận mic từ MC để có thêm vài chục giây suy nghĩ cho câu trả lời.

Còn Bảo Ngọc cho rằng, khi đứng trên sân khấu trả lời ứng xử bất cứ cô gái nào cũng lo lắng nên việc dừng lại khoảng 1 phút để trấn tĩnh lại thì vẫn được chấp nhận.

"Tôi hiểu điều đó, tôi tự tin mình làm chủ được sân khấu nên cũng chỉ "câu giờ" một cách tinh tế, khéo léo. Đó là cách tôi xử lý tình huống", nàng hậu cho hay.

Được gọi là "Miss Doraemon"

Kể về hành trình tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc vui vẻ tiết lộ được các thí sinh gọi với biệt danh là "Miss Doraemon" vì mang theo rất nhiều đồ. Mỗi khi một thí sinh nào cần sự giúp đỡ, cô đều có sẵn trong túi xách và nhiệt tình hỗ trợ.

Cô còn được gọi là "Miss Pharmacy" (nhà thuốc - PV) vì ngoài nhiều đồ, cô mang theo nhiều thuốc để phòng bệnh. Bảo Ngọc cho biết chiếc túi không còn hình dạng cứng cáp ban đầu vì đi đâu cô cũng xách theo và mang quá nhiều đồ.

img

Bảo Ngọc và dàn thí sinh Hoa hậu Liên lục địa 2022

Bảo Ngọc nói rằng, cô không xem các thí sinh là đối thủ dù đang cạnh tranh trong cuộc thi. Thay vào đó, cô sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ phục trang, đồ make-up cho những đại diện khác không có đủ điều kiện hoặc thời gian chuẩn bị đồ đạc.

Người đẹp Cần Thơ còn hóm hỉnh tiết lộ, cô có “tật xấu” nói rất nhiều vào ban đêm. Điều này khiến các chị em cùng phòng rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười vì không biết làm thế nào để ngừng cô nói.

Chuyến đi Ai Cập chinh chiến Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng là lần đầu Bảo Ngọc ra nước ngoài. Mặc dù đam mê du lịch và du lịch nhiều nơi trong nước, cô không ngờ lần đầu cô xuất ngoại lại được đến Ai Cập - nơi cô thấy rất thú vị và hấp dẫn.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ, giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022. Trước đó, cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và vào top 22. Bảo Ngọc có chiều cao 1,85 m, trình độ tiếng Anh IELTS 8.0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.