Showbiz

Bảo Ngọc gây tranh cãi vì "chung mâm" với Xuân Bắc, Thụy Vân

22/10/2022, 19:53
image

Thông tin Bảo Ngọc được chọn chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng nhà thơ Hữu Việt, NSƯT Xuân Bắc, á hậu Thụy Vân... vướng phải tranh cãi.

Bảo Ngọc vướng tranh cãi

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 vừa công bố 7 giám khảo được công bố gồm: nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban), nhà thơ Hữu Việt và NSƯT Xuân Bắc (đồng phó ban), nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, á hậu Thụy Vân, hoa hậu Tiểu Vy và tân Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc.

img

Ban giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Thông tin Bảo Ngọc được chọn chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2022 gây tranh cãi. Bên cạnh những người ủng hộ, một số khán giả cho rằng cô còn trẻ tuổi (sinh năm 2001), thiếu khả năng đánh giá thí sinh toàn diện. Ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc chỉ vào top 22.

Chưa kể, cô mới hoạt động showbiz được vài tháng, chưa đủ kinh nghiệm như nhiều đàn chị hoa hậu, á hậu khác. Do đó, việc tân hoa hậu ngồi vị trí giám khảo bị đặt dấu chấm hỏi lớn về năng lực lẫn hiệu quả công việc.

Trên một số diễn đàn sắc đẹp, khán giả bình luận: "Không phải cứ đạt được hoa hậu là làm ban giám khảo, vì giám khảo cần nhiều thứ khác nữa. Chỉ nên là người chia sẻ kinh nghiệm thôi"; "Cô ấy chưa phù hợp lắm với cương vị này"...

Trước tranh cãi, Bảo Ngọc cho biết, cô chỉ là một trong rất nhiều ban giám khảo tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Theo nàng hậu, ban giám khảo ngoài đưa ra kinh nghiệm thì mỗi người còn đưa ra góc nhìn mới.

Có thể kinh nghiệm của cô chưa thật sự dày dặn, nhưng cô từng tham gia hai cuộc thi trong nước và tiến đến đấu trường quốc tế nên tự tin bản thân có khoảng thời gian vừa vặn để ngồi vị trí ban giám khảo.

"Tôi cũng chỉ đưa thêm một góc nhìn chứ không hẳn sẽ quyết định toàn bộ kết quả. Cho nên tôi nghĩ quyết định để tôi trở thành giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 là vừa vặn và phù hợp", người đẹp Cần Thơ cho hay.

Bảo Ngọc không đơn giản là sự trưởng thành vượt bậc

Liên quan đến vấn đề này, bà Phạm Kim Dung - Phó BTC cuộc thi khẳng định, ở Bảo Ngọc không đơn giản là sự trưởng thành vượt bậc để có thể đạt được danh hiệu cao tại Miss World Vietnam và Miss Intercontinental.

img

Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

"Tố chất và sự giỏi giang của cô gái này đã quá chín muồi, thậm chí chúng ta phát hiện cô ấy hơi muộn. Ngọc có kiến thức nền rất tốt, am hiểu rất nhiều về thế giới nhan sắc, hiểu được những điều cần và đủ khi trở thành một nhan sắc tiêu biểu.

Những kinh nghiệm trên đấu trường nhan sắc quốc tế của Bảo Ngoc cũng là một minh chứng cho sự trưởng thành. Chúng ta không nhất thiết phải trải nghiệm nhiều tuổi hay nhiều năm, quan trọng là khả năng tiếp nhận, tích lũy và thể hiện thế nào", bà Dung cho hay.

Đây không phải lần đầu tiên các người đẹp vấp tranh cãi khi ngồi ghế nóng" tại cuộc thi nhan sắc. Còn nhớ, năm 2018, Đỗ Mỹ Linh cũng gặp tình trạng tương tự Bảo Ngọc khi làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô hoàn thành tốt vai trò năm ấy và tiếp tục được mời chấm thi mùa giải 2020.

Trần Tiểu Vy từng bị phản ứng khi được chọn chấm thi Miss World Vietnam 2022 nhưng cô thể hiện tốt và tiếp tục được mời làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.