World Cup 2022

Báo nhà lo cầu thủ Việt Nam này sẽ trở thành "ác mộng" cho tuyển Malaysia

11/06/2021, 15:55
image

Truyền thông Malaysia đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài giữa hai đội.

img

Công Phượng rất có duyên ghi bàn vào lưới Malaysia

Trước thềm trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào lúc 23h45 tối nay 11/6, truyền thông Malaysia giành rất nhiều thời gian để phân tích về những cá nhân nổi bật của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Mới đây nhất, tờ Bharian của Malaysia đăng tải bài viết lo lắng trước sức mạnh của hàng công tuyển Việt Nam. Trong đó, trang tin này chú ý nhất tới Công Phượng và cho rằng tiền đạo người xứ Nghệ có thể gieo rắc nỗi ám ảnh tới đội nhà.

Tờ Bharian thống kê, mỗi khi tiền đạo HAGL ra sân, "những chiến binh sao vàng" chưa hề biết đến mùi thất bại trước tuyển Malaysia.

"Có một chi tiết cho thấy Công Phượng là một cơn ác mộng thực sự với chúng ta đó là việc cầu thủ này chính là cái tên ghi nhiều bàn vào lưới Malaysia nhất.

Thực tế, Công Phượng, biệt danh "Messi Việt Nam", đã khiến chúng ta phải khốn đốn khi ghi tới 5 bàn, có 2 kiến tạo và kiếm về 2 quả 11m trong 9 lần chạm trán Malaysia ở các lứa U19, U23 và đội tuyển quốc gia", Bharian mô tả.

Quả không sai nếu nói tiền đạo người xứ Nghệ có "duyên" ghi bàn vào lưới "những chú hổ Mã Lai". Chân sút xứ Nghệ luôn ghi dấu ấn mỗi khi đối đầu, từ bàn thắng đầu tiên vào năm 2016 cho tới màn trình diễn ấn tượng tại AFF Cup 2018.

Ở trận đấu trước đó với Indonesia, dù chỉ được ông Park tung vào ở hiệp 2 thay thế cho Văn Toàn nhưng Công Phượng vẫn kịp ghi một bàn thắng sau tình huống dứt điểm cận thành.

Nhiều khả năng ở trận tái đấu với Malaysia diễn ra vào đêm nay (11/6), HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho tiền đạo HAGL.

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội đứng thứ 2 là UAE.

Trong khi đó, tuyển Malaysia sau trận thua 0-4 trước UAE thì đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 9 điểm.

Việt Nam và Malaysia sẽ có màn đối đầu cực kỳ quan trọng, nơi cả hai đều muốn chiến thắng cho mục tiêu riêng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.