World Cup 2022

Báo Nhật Bản cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của tuyển Việt Nam

20/10/2021, 17:39

Báo Nhật Bản lo sợ tuyển Việt Nam sẽ tạo ra bất ngờ cho đội nhà trong trận đấu sắp tới trên sân Mỹ Đình.

Mới đây, Nhật Bản đã phải nhận một tin không vui khi tiền đạo Yuya Osako bị dính chấn thương và khó có thể trở lại trong trận đấu với tuyển Việt Nam tại lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022.

img

Báo Nhật Bản cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của tuyển Việt Nam

Cách đó không lâu, bộ đôi Takefusa Kubo và Ritsu Doan cũng đã gặp chấn thương nặng và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài khi Nhật Bản hành quân tới Mỹ Đình.

Trước tình hình đó, phóng viên Hasane của tờ Yahoo Japan cho rằng đội tuyển Nhật Bản có thể sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Việt Nam.

“Tuyển Việt Nam đã thua cả 4 trận đấu nên hiện tại họ đang rất khát điểm. Việt Nam thường thi đấu rất khó lường trên sân nhà nên chắc chắn Nhật Bản sẽ có một trận đấu khó khăn”.

Ngoài những lời cảnh báo dành cho “Samurai xanh”, cây viết của tờ Yahoo Japan còn khẳng định, tình hình của tuyển Nhật Bản lúc này đang hết sức khó khăn khi thiếu vắng những chân sút hàng đầu vì chấn thương.

“HLV Moriyasu đang không có những cầu thủ tốt nhất. Chúng ta có lẽ sẽ phải chờ đến sự tỏa sáng của cầu thủ đang chơi rất hay là Genki Haraguchi. Anh ấy sẽ là tạo ra sự khác biệt cho trận đấu”, phóng viên Hasane nói.

Trước khi vòng loại cuối World Cup 2022 diễn ra, Nhật Bản được đánh giá là một trong hai ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé trực tiếp dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau.

Tuy nhiên, sau 4 lượt trận, đội bóng đất nước mặt trời mọc mới chỉ có được 6 điểm cùng vị trí thứ tư bảng B

Theo lịch, Nhật Bản sẽ có hai chuyến làm khách đến sân của Việt Nam và Oman trong trong tháng 11.

Đây là những trận đấu mà Minamino và các đồng đội sẽ buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành vé sang Qatar vào năm sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.